KẾT QUẢ bóng đá Tottenham vs PSV: Vòng bảng Champions League

Cập nhật thông tin nhận định, tường thuật trực tiếp diễn biến và kết quả trận Tottenham vs PSV (03h00 7/11) trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Cập nhật thông tin nhận định, tường thuật trực tiếp diễn biến và kết quả trận Tottenham vs PSV (03h00 7/11) trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

truc tiep bong da tottenham vs psv vong bang champions league
04:53 04:48 04:45 04:44 04:41 04:35 04:29 04:27 04:26 04:26 04:26 04:25 04:25 04:24 04:24 04:24 04:23 04:23 04:23 04:23 04:22 04:22 01:40 01:32
04:53

FT: Hết giờ! Dù bị dẫn trước từ sớm, Tottenham đã lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

04:48

89': Bóng đã đi vào lưới! Harry Kane (Tottenham) thử vận may của mình từ rìa vòng cấm và thần may mắn đã mỉm cười khi cú sút của anh đi trúng một cầu thủ khác và đổi hướng, khiến thủ môn Jeroen Zoet không kịp trở tay. Tỉ số đã được nâng lên 2-1.

04:45

88': Daniel Schwaab (PSV) tìm thấy khoảng trống ở gần chấm phạt đền và bật cao đón quả đá phạt. Anh ấy hướng cú đánh đầu vào giữa khung thành, nhưng Paulo Gazzaniga đã cản phá thành công.

04:44

85': Một đường chuyền tinh tế đưa bóng đến chân Erik Lamela (Tottenham) ở ngay vạch 16m50, anh chỉnh bóng và dứt điểm từ xa, tuy nhiên bóng đi hơi cao và bay vọt xà ngang trong tiếc nuối.

04:41

82': Donyell Malen (PSV) đi bóng lắt léo vào vòng cấm nhưng cú sút của anh về phía nóc lưới không đủ hiểm hóc. Thủ môn đã có một pha cản phá xuất sắc.

04:35

78': Harry Kane (Tottenham) tung cú sút một chạm từ khoảng 14 mét. Jeroen Zoet bay người hết cỡ nhưng bóng ở ngoài tầm với của anh ấy và đi vào góc phải phía dưới. Tỉ số là 1-1.

truc tiep bong da tottenham vs psv hiep 2 kich tinh nghet tho
04:29

71': Quả phạt góc được thực hiện bởi Heung-Min Son (Tottenham) nhưng đã không tạo được bất kỳ mối nguy hiểm nào lên khung thành đối phương.

04:27

67': Rất không may mắn! Sau động tác đỡ bóng hết sức tinh tế, Heung-Min Son (Tottenham) tung cú sút thẳng, bóng như một mũi tên lao về phía khung thành, nhưng các hậu vệ đã kịp thời cản phá và phá bóng ra ngoài. Bóng đi ra ngoài sân. Tottenham được hưởng một quả phạt góc.

04:26

58': Gaston Pereiro (PSV) thoát khỏi cầu thủ đối phương đang đeo bán mình và đón bóng từ quả phạt góc, nhưng cú đánh đầu nhằm thẳng cột dọc bên trái của anh đã bị thủ môn đổ người cản phá.

04:26

55': Heung-Min Son (Tottenham) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm. Tottenham sẽ thực hiện một quả phạt góc.

04:26

49': Heung-Min Son (Tottenham) đón một đường chuyền và tung cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng bóng đã bị chặn bởi một cầu thủ phòng ngự. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Tottenham được hưởng một quả phạt góc.

04:25

46': Hiệp 2 bắt đầu!

04:25

HT: Hết hiệp 1. Tỉ số tạm thời là 0-1 nghiêng về PSV.

04:24

41': Một đường chuyền bổng tốt vào vòng cấm thực hiện bởi Heung-Min Son (Tottenham), nhưng bóng đã bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương. Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Tottenham gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.

04:24

36': Dele Alli (Tottenham) đón một đường căng ngang vào vòng cấm và quét trái bóng về phía góc thấp bên trái, nhưng thủ môn Jeroen Zoet đã chọn vị trí rất tốt và dễ dàng hóa giải cú sút.

04:24

28': Christian Eriksen (Tottenham) nhận một đường chuyền chuẩn xác ở một vị trí trong vòng cấm và anh quyết định sút ngay. Bóng bay chìm về phía chính giữa khung thành, tuy nhiên thủ môn Jeroen Zoet đã thể hiện khả năng của mình bằng một tình huống cản phá xuất sắc.

04:23

23': Lucas (Tottenham) tung cú sút triển vọng về phía góc thấp bên trái sau một pha đi bóng độc diễn tuyệt vời, nhưng thủ môn Jeroen Zoet đã từ chối nỗ lực của anh với một pha cản phá xuất thần.

04:23

18': Gaston Pereiro (PSV) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể tìm thấy bất kì đồng đội nào của mình. Bóng đã bị đối phương dễ dàng bị phá ra khỏi vùng nguy hiểm.

04:23

10': Christian Eriksen (Tottenham) đá phạt góc, nhưng một hậu vệ đã nhảy lên cao nhất để phá bóng ra xa với một cú đánh đầu.

04:23

6': Dele Alli (Tottenham) là cầu thủ đầu tiên đón bóng bật ra nhưng cú sút bồi của anh đã bị chặn. Một tình huống thoát hiểm trong gang tấc của đối phương.

04:22

2': Tỉ số đã được mở cho đội khách. Gaston Pereiro treo bóng rất đẹp từ chấm phạt góc vào vòng cấm và Luuk de Jong (PSV) bật lên lên cao nhất, đánh đầu vào sát mé trong cột dọc bên trái.

04:22

1': Trận đấu bắt đầu!

01:40

LIÊN TỤC CẬP NHẬT...

01:32

THÔNG TIN DỰ ĐOÁN:

Cuối tuần qua, Tottenham đã vượt qua Wolves ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh, qua đó trở lại tốp 4 Premier League. Niềm vui cũng trở lại White Hart Lane nhờ chiến thắng trước West Ham tại vòng 1/8 Cúp Liên đoàn. Nhìn chung, "Gà trống" đã lấy lại hình ảnh tích cực ở đấu trường quốc nội.

Nhưng tại Cúp C1/Champions League, Spurs đang phải đối mặt với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng do mới chỉ giành được 1 điểm sau 3 lượt đầu. Dù rơi vào bảng B "tử thần", đội bóng thành London vẫn được đánh giá cao thứ hai chỉ sau Barcelona. Tuy nhiên, Spurs lại trình diễn một bộ mặt khá thất vọng.

truc tiep bong da tottenham vs psv vong bang champions league

nhan dinh du doan ti le chinh xac cao tottenham vs psv vong bang champions league
Họ đã thua Inter 1-2 trong ngày ra quân. Tiếp đó, thất bại 2-4 trước Barcelona ở Wembley không đáng trách bởi đội bóng của Messi ở trình độ cao hơn hẳn. Nhưng mới nhất, "Gà trống" lại để PSV cầm hòa 2-2 trên đất Hà Lan. Một lần nữa, bản lĩnh và kinh nghiệm của Tottenham ở đấu trường danh giá nhưng cũng khốc liệt nhất châu Âu để lại dấu chấm hỏi.

Trên lý thuyết, Tottenham vẫn nắm quyền tự quyết tới một tấm vé vào vòng knock-out. Bởi lẽ, họ còn 2 trận trên sân nhà gặp PSV và Inter. Nếu thắng được cả 2 trận đấu này, cánh cửa đi tiếp sẽ rộng mở với Spurs. Niềm tin của các CĐV Tottenham ít nhiều được củng cố sau trận hòa trên thế thắng trước PSV cách đây 2 tuần.

Tại xứ sở cối xay gió, Tottenham đã chơi khá tốt và dẫn trước (2-1) đến phút 87. Tuy nhiên, sai lầm của thủ thành Hugo Lloris với chiếc thẻ đỏ ở phút 79 đã khiến Spurs đánh rơi chiến thắng quan trọng. Thiếu vắng nhà vô địch World Cup 2018 trong khung gỗ, nhiều khả năng HLV Mauricio Pochettino sẽ phải sử dụng thủ môn ít kinh nghiệm Paulo Gazzaniga.

Đây là điểm yếu đáng lo ngại của Tottenham, bởi tất cả đều biết Hugo Lloris không chỉ là chốt chặn tốt nhất mà còn lại người chỉ huy toàn đội. Điều an ủi cho HLV Pochettino là sự trở lại của 2 trụ cột là Christian Eriksen và Dele Alli. Eriksen đã vào sân trong hơn 30 phút cuối ở trận gặp Wolves cuối tuần trước. Ngôi sao người Đan Mạch là ngòi nổ nguy hiểm bậc nhất của Tottenham. Bởi vậy, sự trở lại sau chấn thương của anh mang ý nghĩa lớn về chuyên môn.

Tuy nhiên, chừng đó xem ra vẫn chưa đủ để Spurs vượt qua mốc chấp 1 1/4. Bởi dù bị bị đánh giá thấp nhất ở bảng B, PSV đang có phong độ ổn định hơn Tottenham. Tại giải VĐQG Hà Lan, họ toàn thắng cả 11 vòng kể từ đầu mùa. Tất nhiên, khó có thể so sánh trình độ của hạng đấu cao nhất xứ sở hoa tulip với Premier League.

Mặc dù vậy, trong bối cảnh Tottenham chưa thể hiện được nhiều tại Champions League, PSV có thể gây ra rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Trên phương diện tỷ lệ châu Á, kèo chấp 1 1/4 cũng vốn nhanh giảm xuống 1 hòa sau khi bóng lăn ít phút. Điều này sẽ thu hút lượng giao dịch lớn vào cửa Tottenham. Vì thế, đặt niềm tin vào đội khách sẽ đi ngược đám đông và an toàn hơn.

*CHỌN: PSV +1 1/4 và XỈU cả trận

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.