Kết quả dự đoán World Cup 2018 20/6: Colombia tự sát, 'Gấu' Nga rất mạnh, cửa Over 'nổ tung'

Kết quả World Cup, Review nhận định World Cup: Colombia đã bị Nhật hạ sát, Nga đoạt vé đầu tiên vào vòng sau và cửa Over lên ngôi là điểm nhấn kết quả bóng đá đêm qua. 

Kết quả nhận định World Cup đêm qua:

Colombia 1-2 Nhật Bản (19h)

TL châu Á: 0.99*0:3/4*0.95

TL Over/Under: 0.87*2.0*1.05

Không nằm ngoài dự đoán của chủ sàn, Nhật Bản dù là cửa dưới nhưng tiềm ẩn nguy cơ sát thương cực lớn. Đội bóng của châu Á cũng gặp không ít may mắn khi đòn phủ đầu bất ngờ có họ lại có thể đem lại hiệu quả không ngờ, 1 bàn thắng và 1 chiếc thẻ đỏ cho đối thủ, khiến cho chính các nhà đầu tư cũng phải ngỡ ngàng.

Nhưng sau đó bản lĩnh mới là thứ giúp Nhật giành chiến thắng. Ngược lại, Colombia với sự cố chấp, coi thường đối thủ đã nhận lấy kết cục đau đớn. Họ một phần dính vào chiếc bẫy thủ thế đầu hiệp 2 của Nhật, bổ sung liền 1 một lúc 2 con bài tấn công để khiến hàng thủ thiếu người trở nên quá mong manh.

Cuộc đấu trí cực kỳ hấp dẫn này đã có phần thắng nghiêng những "Samurai" người Nhật bằng bản lĩnh và mưu mẹo. Cửa dưới hạ màn còn cửa Over cũng về đích, Colombia và HLV của họ đã có một bài học đau đớn. Đại diện châu Á đã có thêm niềm tin từ các nhà đầu tư, nhưng yếu tố bất ngờ sẽ không còn là lợi thế của họ ở 2 lượt còn lại.

Ba Lan 1-2 Senegal (22h)

TL châu Á: 0.98*0:1/4*0.96

TL Over/Under: 0.93*2.0*0.99

Ba Lan xếp hạng thứ 8 thế giới theo BXH của FIFA, trong khi đó Senegal chỉ xếp hạng 27, tuy nhiên đó chỉ là một con số để tham khảo không hơn. Về cơ bản, thực lực của Senegal và Ba Lan gần như là không có quá nhiều khoảng cách, ngay đến chủ sàn cũng không thể đưa ra được một nhận định dứt khoát về cặp đấu cân bằng này.

Bởi vậy, đội bóng nào thiếu tập trung và mắc sai lầm sẽ là người phải ôm hận. Cả 2 bàn thua ngày hôm qua của Ba Lan đều không hoàn toàn đến từ sự xuất sắc của Senegal, mặc dù đội bóng châu Phi cũng là đội đã tạo ra nhiều sóng gió hơn trước khung thành đối thủ.

Cửa dưới một lần nữa lại "khải hoàn" ở World Cup lần này. Tuy nhiên, trong một ngày mà thần may mắn đã chọn sân cỏ nước Nga làm nơi "giải trí", cửa Over hạ màn là điều không mấy lạ lẫm.

Bảng H đang ngày càng trở nên kịch tính khi các đội bóng cho thấy thực lực không có quá nhiều cách biệt, hứa hẹn sẽ còn rất nhiều những kịch tính ở các lượt đấu tiếp theo.

Nga 3-1 Ai Cập (1h - 20/6)

TL châu Á: 1.12*0:0.5*0.84

TL Over/Under: 0.97*2.0*0.96

ĐT Nga bước vào World Cup lần này với không nhiều trông đợi từ cả giới chuyên môn, người hâm mộ cũng như giới đầu tư, bởi một đội hình ở thời điểm chuyển giao trước đó không cho thấy nhiều sự chú ý.Thế nhưng chỉ sau 2 lượt trận, họ đã làm thay đổi suy nghĩ của tất cả bằng một lối chơi thuyết phục và mãn nhãn.

Nga chính là đội đang có hiệu suất ghi bàn đáng nể nhất ở World Cup lần này, họ đã ghi tới 8 bàn chỉ sau 2 trận, tương đương 4 bàn/trận. Họ trình làng 1 sát thủ, thủ lĩnh mới của mình, tiền đạo Cheryshev, người trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid.

Khi mà Salah, người vừa nổi lên như là một ứng cử viên tranh Quả bóng Vàng với Messi và Ronaldo, chỉ kịp ghi được 1 bàn sau lần đầu tham dự World Cup, thì Cheryshev đã có bàn thắng thứ 3 cho mình, vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn cùng CR7.

Nga, bằng sức mạnh tập thế, những ngôi sao trong đội hình, cùng lợi thế về nhiều mặt trên sân nhà đang tỏ ra rất mạnh mẽ, họ sẽ là ứng cử viên số 1 cho ngôi đầu bảng kể cả khi sẽ đối đầu với Uruguay ở lượt đấu cuối cùng.

Ai Cập và Salah có một chút đen đủi, nhưng một ngôi sao lớn không thể thay thế cho cả một đội bóng. Họ thua tâm phục khẩu trước Nga và là đội đầu tiên chính thức chia tay World Cup 2018.

Tâm điểm nhận định đêm nay 20/6:

Bồ Đào Nha vs Ma rốc (19h) Uruguay cs Ả Rập Saudi (22h) và Tây Ban Nha vs Iran (1h- 21/6), xem nhận định tại ĐÂY

ket qua nhan dinh world cup 206 colombia tu sat gau nga rat manh cua over no tung Nhận định tỷ lệ, dự đoán World Cup ngày 20/6: Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha dương oai

(Nhận định, dự đoán World Cup 2018, phân tích tỷ lệ, soi số bàn thắng, dự đoán kết quả, tip bóng đá hôm nay)

ket qua nhan dinh world cup 206 colombia tu sat gau nga rat manh cua over no tung Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay (20/6): Đại tiệc bóng đá tấn công

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 20 tháng 6: Bồ Đào Nha Tây Ban Nha sẽ đọ sức với Marốc và Iran.

ket qua nhan dinh world cup 206 colombia tu sat gau nga rat manh cua over no tung Nhận định, dự đoán World Cup Bồ Đào Nha vs Ma Rốc (19h -20/6): CR7 chưa muốn dừng lại

Nhận định bóng đá, dự đoán World Cup Bồ Đào Nha vs Ma Rốc (19h -20/6, lượt 2 bảng B) Cristiano Ronaldo đang muốn có ...

ket qua nhan dinh world cup 206 colombia tu sat gau nga rat manh cua over no tung Kết quả Nga vs Ai Cập, bảng A World Cup 2018: 'Pharaoh' về nước sớm

Kết quả Nga vs Ai Cập, bảng A World Cup 2018: Mặc dù có ngôi sao số một - Mohamed Salah trong đội hình, song ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.