Dự đoán World Cup 2018 Bồ Đào Nha vs Ma Rốc (19h -20/6): Ronaldo chưa muốn dừng lại

Nhận định bóng đá, dự đoán World Cup Bồ Đào Nha vs Ma Rốc (19h -20/6, lượt 2 bảng B) Cristiano Ronaldo đang muốn có một World Cup để đời và cú hattrick ở trận gặp Tây Ban Nha mới chỉ là khởi đầu của anh.

Tỷ lệ trận Bồ Đào Nha vs Ma Rốc:

TL châu Á: 1.07*0:1*0.86

TL Tài/Xỉu: 0.86*2/2.5*1.04

Ronaldo của danh vọng

Cristiano Ronaldo có lẽ là một trường hợp độc nhất vô nhị của bóng đá thế giới. Ở tuổi 33, anh đang làm được những điều khó tin: phá kỷ lục chạy nước rút của thế giới bóng đá, lập cú hattrick đầu tiên ở World Cup và đua tranh danh hiệu Quả bóng Vàng lần thứ 6 kỷ lục.

Bồ Đào Nha không phải là không có những nhân tố mới kể từ sau chức vô địch EURO 2016. Họ có thêm nhạc trưởng Bernardo Silva và tiền đạo Andre Silva để chia lửa cho Ronaldo. Nhưng sự thật thì CR7 vẫn phải là người gánh team cho nhà ĐKVĐ châu Âu. Nếu không có cú hattrick của anh, người Bồ đã thảm bại trước Tây Ban Nha.

du doan world cup 2018 bo dao nha vs ma roc 19h 206 ronaldo chua muon dung lai
Ronaldo chưa hề mất đi khát khao chinh phục

Bồ Đào Nha-1-người tưởng vậy mà không hề dễ đoán. Xuất sắc như Tây Ban Nha cũng chỉ cầm hòa được họ. Kể từ EURO gần nhất họ cũng đã quá quen với tâm thế đá cửa dưới, nơi có thể phát huy được tốt nhất mọi phẩm chất của Ronaldo. "Toàn hòa để vô địch" đã trở thành thương hiệu của Bồ Đào Nha, và hàng phòng ngự mới chính là điểm tựa lớn nhất của người Bồ.

Ma Rốc bốc đồng dễ về nước sớm

Nhập cuộc tưng bừng trong trận ra quân, phô diễn tất cả những lợi thế về thể hình, thể lực trước đối thủ được đánh giá là yếu hơn Iran, nhưng cuối cùng Ma Rốc lại rời sân với thất bại bạc nhược 0-1, đẩy họ vào tình thế vô cùng khó khăn trong trận đấu ở lượt thứ 2 rất quan trọng với Bồ Đào Nha.

du doan world cup 2018 bo dao nha vs ma roc 19h 206 ronaldo chua muon dung lai
Ma Rốc không có một tư duy chơi bóng khoa học

Nếu tiếp tục duy trì tư duy tiếp cận trận đấu như vậy, đại diện của châu Phi hứa hẹn sẽ là một miếng mồi ngon cho Ronaldo và các đồng đội của mình, vốn rất ưa thích những đối thủ chuộng tấn công cùng lối đá ngây thơ vô tổ chức.

Nhưng nếu biết rõ điểm mạnh và điểm yếu của mình, Ma Rốc đã không chơi như vậy ngay từ ngày ra quân. Thêm một cơ hội để CR7 tích lũy thêm bàn thắng, và Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ sớm giành vé vào vòng tiếp theo, trước một đối thủ không biết mình biết ta như Ma Rốc.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở lần gặp gỡ Ma Rốc duy nhất ở VCK World Cup 1986, Bồ Đào Nha đã để thua với tỷ số 0-3.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Bồ Đào Nha: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

- Ma Rốc: Khả năng ra sân của Nabil Dirar còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

du doan world cup 2018 bo dao nha vs ma roc 19h 206 ronaldo chua muon dung lai

Dự đoán: Bồ Đào Nha 2-0 Ma Rốc

du doan world cup 2018 bo dao nha vs ma roc 19h 206 ronaldo chua muon dung lai Kết quả Nga vs Ai Cập, bảng A World Cup 2018: 'Pharaoh' về nước sớm

Kết quả Nga vs Ai Cập, bảng A World Cup 2018: Mặc dù có ngôi sao số một - Mohamed Salah trong đội hình, song ...

du doan world cup 2018 bo dao nha vs ma roc 19h 206 ronaldo chua muon dung lai Dự đoán World Cup 2018 Uruguay vs Ả Rập Saudi (22h00 20/6): 3 điểm nhọc nhằn

Nhận định, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả trận Uruguay vs Ả rập Saudi trong khuôn khổ lượt trận thứ hai tại bảng ...

du doan world cup 2018 bo dao nha vs ma roc 19h 206 ronaldo chua muon dung lai Ba Lan (1-2) Senegal: Lewandowski tắt điện, Ba Lan gục ngã ngày ra quân

Tường thuật trực tiếp World Cup 2018 diễn biến trận Ba Lan vs Senegal trong khuôn khổ lượt đầu tiên của bảng H. Trong trận ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.