Khách nước ngoài ôm vali tháo chạy vì khách sạn bốc cháy

Nhiều khách nước ngoài ôm vali tháo chạy vì một phòng trong khách sạn bỗng dưng bốc cháy. 
khach nuoc ngoai om vali thao chay vi khach san nhieu tang bi chay
Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: Bảo Bình)

Theo đó, khoảng 15h ngày 18/4, người dân sống trên đường Phạm Văn Bạch (phường 15, quận Tân Bình, TP HCM) phát hiện khỏi bốc từ bên trong căn phòng của khách sạn Thảo Hòa 2 nên đã hô hoán.

Lúc này, nhân viên của khách sạn đã nhanh chóng thông báo cho khách thuê phòng chạy ra ngoài để bảo toàn tính mạng và sức khỏe đồng thời cấp báo cho cơ quan chức năng.

khach nuoc ngoai om vali thao chay vi khach san nhieu tang bi chay
Khách nước ngoài ôm vali tháo chạy ra ngoài. (Ảnh: Bảo Bình)

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận Tân Phú đã điều động nhiều xe cứu hộ cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác cứu hỏa.

Ít phút sau, đám cháy cơ bản được khống chế. Ghi nhận ban đầu, không có thiệt hại về người, nhiều vật dụng trong phòng bị thiêu rụi.

Đến hơn 16h cùng ngày, lực lượng chức năng quận Tân Bình vẫn đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

khach nuoc ngoai om vali thao chay vi khach san nhieu tang bi chay Cháy bãi phế liệu, học sinh toàn trường Tiểu học phải nghỉ học

Do ảnh hưởng từ vụ cháy bãi phế liệu cách trường Tiểu học Vĩnh Ngọc khoảng 50m, lãnh đạo địa phương đã quyết định cho ...

khach nuoc ngoai om vali thao chay vi khach san nhieu tang bi chay Sau vụ cháy Carina, Năm Bảy Bảy tiếp tục triển khai hàng loạt dự án

Ngoài các dự án quy mô tại Tp.HCM như City Gate Towers, City Gate 2, City Gate 3 và dự án Thủ Thiêm, Năm Bảy ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.