Khám xét nhà nghi can bắn chết tình địch, thu thêm một khẩu súng

Quá trình khám xét nhà riêng của nghi can bắn chết tình địch giữa đường, cảnh sát đã thu thêm được một khẩu súng bắn đạn hơi cồn tự chế.
 
kham xet nha nghi can ban chet tinh dich thu them mot khau sung Nghi can bắn chết người ở Khánh Hoà khai do ghen tuông
kham xet nha nghi can ban chet tinh dich thu them mot khau sung Chân dung nghi can nổ súng bắn chết người ở Khánh Hòa
kham xet nha nghi can ban chet tinh dich thu them mot khau sung
Nghi can Việt đã được di lý về Công an tỉnh Khánh Hoà để phục vụ điều tra. Ảnh: Zing

Ngày 25/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hoà phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Thuận đã khám xét khẩn cấp nhà riêng của nghi can Huỳnh Út Việt (33 tuổi, ngụ xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận).

Quá trình khám xét, cơ quan điều tra đã thu thêm được một khẩu súng bắn đạn hơi cồn cũng do Việt tự chế tạo để đi bắn chim.

Theo người thân, nghi can Việt vốn đam mê săn bắn chim nên thường tự chế tạo súng bắn đạn hơi cồn để đi săn. Khẩu súng mà Việt dùng để bắn chết anh Nguyễn Văn Thiên (31 tuổi, ngụ xã Diên Sơn, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hoà) cũng do nghi can 33 tuổi này tự chế.

Được biết, năm 2016, anh Thiên đến xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) làm nghề sơn nước và được một gia đình ở địa phương nhận làm con nuôi.

Thời gian làm việc tại Bình Thuận, anh Thiên hay ghé quán cà phê của vợ chồng Việt nằm đối diện UBND xã Hàm Chính để uống và quen biết chị N. T. H (28 tuổi, vợ Việt).

Cuối năm 2016, anh Thiên quay về tỉnh Khánh Hoà thì gia đình Việt xảy ra mâu thuẫn vợ chồng. Sau đó, khoảng hai tháng sau thì chị H. bất ngờ ôm đồ bỏ đi ra Khánh Hoà vơi anh Thiên.

Thấy ba đứa con còn quá nhỏ, Việt nhiều lần liên lạc năn nỉ vợ suy nghĩ lại và trở về với mình và các con nhưng không được chị H. đồng ý.

Trước ngày xảy ra vụ án, Việt chở ba đứa con thơ vượt hơn 250 km ra Khánh Hoà tìm vợ để thuyết phục nhưng H. vẫn lạnh lùng từ chối.

Đến tối 23/6, sau khi cho các con ngủ, Việt gọi cho chị gái nhờ trông giúp các con, rồi lấy khẩu súng ngắn bỏ vào ba lô lên xe máy chạy thẳng ra huyện Diên Khánh và đến sáng hôm sau thì nổ súng bắn chết anh Thiên.

Theo gia đình chị H. cho biết, đến chiều ngày 25/6, người phụ nữ 28 tuổi này vẫn chưa quay về Bình Thuận để chăm sóc các con mà vẫn còn nán lại Khánh Hoà.

kham xet nha nghi can ban chet tinh dich thu them mot khau sung Tông vào đuôi xe container trong cơn mưa tầm tã, một người nguy kịch
chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.