Khiển trách ban giám hiệu tự ý cho học sinh nghỉ sau Tết

Phòng GD&ĐT huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế, đã ra quyết định kỷ luật khiển trách đối với ban giám hiệu trường Tiểu học Dương Nổ, vì tự ý cho học sinh nghỉ 2 ngày sau Tết.

Sáng 23/2, Phòng GD&ĐT huyện Phú Vang có buổi họp kiểm điểm ban giám hiệu trường Tiểu học Dương Nổ. Hiệu trưởng Lê Trung Tuynh cùng phó hiệu trưởng nhà trường đã nhận khuyết điểm vì cho học sinh nghỉ thêm 2 ngày sau Tết khi chưa xin phép.

khien trach ban giam hieu tu y cho hoc sinh nghi sau tet

Sân trường vắng học sinh trong ngày học sau Tết. Ảnh: Điền Quang.

Theo giải thích của ban giám hiệu trường Tiểu học Dương Nổ, ngày mồng 6 Tết, chỉ hơn 60 học sinh trên tổng số 658 em đến lớp. Vì vậy, nhà trường đã cho nghỉ thêm 2 ngày 21 và 22/2 (mồng 6 và 7 Tết) để tránh tình trạng dạy học không đồng đều giữa các lớp.

Ông Lê Đình Phong, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Phú Vang, cho hay lãnh đạo phòng đã phổ biến đến các trường trên địa bàn huyện rằng học sinh phải đến lớp ngày mùng 6 Tết, trường Tiểu học Dương Nổ tự ý cho học sinh nghỉ là sai.

khien trach ban giam hieu tu y cho hoc sinh nghi sau tet

Dãy phòng học khóa kín cửa. Ảnh: Điền Quang.

Phòng GD&ĐT huyện đã ra quyết định kỷ luật khiển trách đối với ban giám hiệu trường Tiểu học Dương Nổ.

Trước đó, trong khi học sinh các trường khác trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế học theo đúng quy định, trường này tự ý cho học sinh nghỉ 2 ngày sau Tết.

Chiều 22/2, cổng trường học đóng kín. Phòng chức năng, phòng học bên trong đều đóng cửa. Một phụ huynh có con học lớp 3 ở đây thông tin trước Tết, nhà trường thông báo học sinh đi học trở lại vào ngày 23/2 (mồng 8 Tết).

khien trach ban giam hieu tu y cho hoc sinh nghi sau tet

Trường Tiểu học Dương Nổ tự ý cho học sinh nghỉ 2 ngày sau Tết. Ảnh: Google Maps.

khien trach ban giam hieu tu y cho hoc sinh nghi sau tet Tự ý cho 658 học sinh nghỉ học để giáo viên gặp mặt sau Tết

658 học sinh tại một trường tiểu học ở huyện Phú Vang tỉnh Thừa Thiên - Huế phải nghỉ học ở nhà trong ngày mùng ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.