Khởi tố nam thanh niên nghi dâm ô với em họ 14 tuổi

Sau khi đi nhậu về Hà Văn Chấn đã đến nhà em họ của mình để thực hiện hành vi dâm ô. Nhưng do có người phát hiện sự việc nên Chấn mới bỏ đi.
khoi to nguoi anh nghi dam o voi em ho 14 tuoi Gã thanh niên giở trò dâm ô bé gái 8 tuổi trong nhà vệ sinh
khoi to nguoi anh nghi dam o voi em ho 14 tuoi Bắt ông già U60 nhiều lần xâm hại bé gái 6 tuổi ở Hà Nội
khoi to nguoi anh nghi dam o voi em ho 14 tuoi
Thôn Thanh Liêm nơi xảy ra vụ việc anh họ dâm ô em. Ảnh: CTV

Ngày 31/3, Công an huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hà Văn Chấn (SN 1988, trú thôn Thanh Liêm, xã Ayun Hạ, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai) về tội “Dâm ô trẻ em”.

Trước đó, vào tối 27/3, sau khi đã ngà ngà hơi men Hà Văn Chấn đã đến nhà của chú họ là ông T. để chơi. Lúc này, thấy cháu H.T.T.O (SN 2003) ở nhà một mình nên Chấn nảy sinh ý định sờ soạng, dâm ô với cháu. Sau đó, thấy em cháu O. đi về nên Chấn xin lỗi rồi bỏ đi. Ngay sau đó gia đình ông T. đã trình báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường xác minh, làm rõ vụ việc và triệu tập Chấn lên làm việc, tuy nhiên người này đã rời khỏi địa phương.

Nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng, lực lượng công an xã Ayun Hạ đã trình báo công an huyện Phú Thiện để điều tra làm rõ.

Đến chiều ngày 29/3, Hà Văn Chấn đã đến Công an huyện Phú Thiện để đầu thú. Tại đây Chấn thừa nhận toàn bộ hành vi dâm ô đối với em họ mình.

chọn
Hai dự án bất động sản sẽ mang về lợi nhuận cho REE trong nửa cuối 2024
Theo ABS, trong nửa cuối 2024, doanh thu và lợi nhuận mảng bất động sản của REE dự kiến đến từ các sản phẩm nhà ở thấp tầng thuộc giai đoạn 1 dự án The Light City ở Thái Bình. Ngoài ra, tòa nhà văn phòng E.Town 6 mới đây đã đi vào vận hành, dự kiến ghi nhận doanh thu từ quý III và quý IV.