Không khí lạnh tràn về, miền Bắc mưa rào và dông, nhiệt độ hạ thấp còn 13 độ C

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, không khí lạnh đã gây ảnh hưởng đến hầu hết các nơi ở phía Đông Bắc Bộ gây mưa rào và dông rải rác.
 
gio mua dong bac tran ve mien bac mua rao va dong nhiet do ha thap 13 do
Gió mùa Đông Bắc tràn về, kết hợp với mưa rào khiến nền nhiệt tại các tỉnh miền Bắc giảm sâu.

Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, vào 15h ngày 21/11, khối không khí lạnh đã áp sát biên giới nước ta và bắt đầu tràn vào các tỉnh Hà Giang, Cao Bằng.

Tối 21/11, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các nơi ở phía đông Bắc Bộ gây mưa rào và dông rải rác. Ở Vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7.

Dự báo, đêm nay và ngày mai (22/11), không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở Trung Trung Bộ. Gió mùa Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 3-4. Ở các tỉnh Bắc Bộ trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-19 độ, vùng núi 13-15 độ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên ở Bắc Bộ đêm có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông; các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ở vịnh Bắc Bộ có gió Đông Bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 9; từ gần sáng ngày mai (22/11), khu vực Bắc Biển Đông gió Đông Bắc mạnh dần lên cấp 7, giật cấp 9; biển động mạnh.

Tại Hà Nội, do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh này nên thời tiết chuyển rét với nền nhiệt độ thấp nhất 17-19 độ, đêm có mưa, mưa rào.

gio mua dong bac tran ve mien bac mua rao va dong nhiet do ha thap 13 do Tin mới nhất về bão số 9: chịu ảnh hưởng của không khí lạnh mạnh bổ sung khiến khó dự báo

Bão số 9 sẽ đi vào Nam Biển Đông cùng lúc đó không khí lạnh mạnh bổ sung từ phía Bắc di chuyển xuống phía ...

gio mua dong bac tran ve mien bac mua rao va dong nhiet do ha thap 13 do Dự báo thời tiết hôm nay 21/11: Từ đêm nay, Hà Nội chuyển rét 17 độ

Dự báo thời tiết hôm nay 21/11: đêm nay, nhiệt độ miền Bắc bắt đầu hạ thấp, phổ biến mức 17 độ, trời rét.

gio mua dong bac tran ve mien bac mua rao va dong nhiet do ha thap 13 do Không khí lạnh mạnh bổ sung, nhiệt độ Miền Bắc giảm sâu có nơi 13 độ C

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ đêm mai (21/11), các tỉnh Bắc Bộ trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến ...

gio mua dong bac tran ve mien bac mua rao va dong nhiet do ha thap 13 do Khả năng hình thành bão số 9 cao kết hợp với không khí lạnh mạnh khiến diễn biến thời tiết khó lường

Dự báo chiều và đêm 19/11, không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác cùng với đó là áp thấp nhiệt ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.