Không muốn làm mẹ, cô gái bỏ thai 17 lần trong 6 năm yêu

Dù được các chuyên gia khuyên nhủ, cô gái 27 tuổi Trung Quốc vẫn quyết định không giữ lại con khi mang thai lần thứ 17.

Một phụ nữ trẻ ở Trung Quốc vừa được các bác sĩ thông báo cô có thể sẽ chẳng bao giờ được làm mẹ nữa sau khi bỏ thai lần thứ 17.

Các chuyên gia sản khoa ở bệnh viện tỉnh Hồ Bắc nói rằng tử cung của cô đã bị tổn thương nặng nề sau các lần thực hiện thủ thuật và hiện "mỏng như tờ giấy".

Bác sĩ Zhao Qin đã thuyết phục cô gái 27 tuổi không bỏ thai lần thứ 17 nhưng không thành công. (Ảnh: AsiaWire).

Theo Shiyan Evening News, cô gái tên Xiao Ju, có quan hệ tình cảm với bạn trai 6 năm và cả hai không sử dụng biện pháp tránh thai nào. Cô nói rằng mình không muốn kết hôn và cũng chẳng có khả năng chăm lo cho một đứa trẻ, nên quyết định không giữ thai.

Tất cả những đứa trẻ sinh ra ngoài giá thú ở Trung Quốc đều không được làm giấy khai sinh, nghĩa là trẻ sẽ không được hưởng lợi ích từ nhà nước và quyền đi học.

Hầu hết người trẻ Trung Quốc biết rất ít kiến thức về sức khỏe tình dục do việc thiếu giáo dục giới tính tại trường học. Theo chuyên gia về tình dục học Peng Xiahui, khoảng 44% sinh viên đại học nói rằng họ chưa từng được học về tình dục.

Nạo, phá thai trái phép có thể bị xử lý hình sự?

Mọi hành vi phá thai trên 22 tuần tuổi, phá thai do lựa chọn giới tính thai nhi đều bị nghiêm cấm.

Sản phụ 29 tuổi tử vong sau khi phá thai ở phòng khám không phép

Ngày 28/11, Sở Y tế tỉnh Ninh Thuận có văn bản số 4222/BC - SYT báo cáo về trường hợp phá thai tại phòng khám ...

Nỗi ám ảnh bên trong phòng phá thai

Minh nhớ như in cảm giác lạnh buốt sống lưng khi lần đầu tiên bước vào căn phòng hút thai, với tiếng dao kéo lẻng ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.