Kỉ luật trưởng phòng GD-ĐT vì cho cô giáo mầm non vay tiền trong nhà nghỉ

 Lãnh đạo phòng GD-ĐT huyện Cái Nước bị kỉ luật khiển trách về mặt đảng trong vụ việc cho cô giáo mầm non mượn tiền tại phòng nhà nghỉ.
ki luat truong phong gd dt vi cho co giao mam non vay tien trong nha nghi
Nhà nghỉ nơi cô giáo mầm non hẹn ông Phụng mượn tiền. (Ảnh: SGGP online)

Chiều 23/11, Huyện uỷ Cái Nước (Cà Mau) cho biết, vừa thi hành kỉ luật với hình thức khiển trách về mặt đảng đối với ông Nguyễn Minh Phụng, Uỷ viên Ban chấp hành đảng bộ, Bí thư chi bộ, Trưởng phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Cái Nước, thông tin trên báo Tiền phong.

Ông Phụng bị kỉ luật vì thiếu gương mẫu trong giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống của người đảng viên, Chấp hành và thực hiện không nghiêm việc đẩy mạnh học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, phẩm chất đạo đức, lối sống trong đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức. Làm những việc tuy pháp luật không cấm nhưng ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức, cơ quan, đơn vị của đảng, vai trò tiên phong, gương mẫu của đảng viên..

Trước đó, báo SGGP online đưa tin, trưa ngày 1/7/2018, ông Nguyễn Minh Phụng bị phát hiện đã hẹn hò, vào nhà nghỉ Cường Thịnh, phường 5 (thành phố Cà Mau) và ở cùng phòng với nữ giáo viên mầm non Ng.Th.L (đã ly hôn chồng, đang nuôi con đơn thân).

Khi người bạn của cô giáo L. đến nhà nghỉ và lên phòng gõ cửa phòng gọi nhưng 2 người trong phòng không ai mở cửa. Đến khi người này dọa báo công an thì ông Phụng mới mở cửa phòng. Sau đó, vụ việc được báo đến Công an phường 5.

Lí giải vụ việc trên, ông Phụng cho biết, tranh thủ ngày nghỉ đi khám bệnh nhưng đúng vào giờ nghỉ trưa nên ông thuê phòng nghỉ để đầu giờ chiều lấy thuốc.

Cô giáo mầm non cũng nói, do đi khám bệnh nhưng bác sĩ kê toa quá nhiều thuốc, bị thiếu tiền và biết ông trưởng phòng cũng đi khám bệnh ở thành phố Cà Mau nên hẹn gặp để mượn tiền.

Ông Phạm Phúc Giang, Chủ tịch UBND huyện Cái Nước cho biết, căn cứ vào Quyết định kỉ luật về mặt đảng, tới đây UBND huyện sẽ xem xét kỉ luật về mặt chính quyền đối với ông Phụng.

ki luat truong phong gd dt vi cho co giao mam non vay tien trong nha nghi Một giảng viên đại học lừa tình hàng loạt phụ nữ, có nhiều con rơi

Mặc dù Thịnh đang có vợ, 2 con hợp pháp, sinh sống tại P.1, TP.Bạc Liêu, nhưng đã sử dụng giấy tờ giả của cơ ...

ki luat truong phong gd dt vi cho co giao mam non vay tien trong nha nghi Nhỡ tay, một nữ hiệu trưởng tự đăng ảnh nhạy cảm lên mạng

Nữ hiệu trưởng của trường trung học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện ảnh nóng làm xôn xao trong giới giáo ...

ki luat truong phong gd dt vi cho co giao mam non vay tien trong nha nghi Hiệu trưởng vay mượn tiền nhiều đồng nghiệp rồi 'bặt vô âm tín'

Sau khi mượn tiền của nhiều đồng nghiệp, Hiệu trưởng trường Tiểu học - THCS Dương Hòa (Thừa Thiên- Huế) “bặt vô âm tín”...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.