Kỉ luật cảnh cáo cán bộ dọa tung ảnh ái ân với người tình

Gần một tháng xác minh đơn tố cáo của chủ tiệm trang điểm, Văn phòng UBND tỉnh An Giang quyết định kỉ luật một cán bộ của Phòng Nội chính.

Tối 22/10, nguồn tin từ Phòng Nội chính của Văn phòng UBND tỉnh An Giang cho biết sáng mai 23/10, đơn vị này họp, công bố quyết định kỉ luật cảnh cáo ông H.T.B. Cán bộ này bị kỉ luật vì vi phạm đạo đức lối sống.

Gần một tháng trước, chị Kim (tên đã thay đổi, chủ một tiệm trang điểm ở TP Long Xuyên) gửi đơn đến UBND tỉnh An Giang, tố cáo ông B. Theo đơn tố cáo, sau thời gian sống như vợ chồng với B., chị Kim biết người yêu chưa li hôn vợ nên nói lời chia tay.

Ông B. sau đó dọa chị Kim là sẽ tung những hình ảnh ái ân của hai người lên mạng xã hội. Có lúc giữa khuya, ông B. điện thoại và gọi cửa đòi vào ngủ chung với chị Kim.

Quá bức xúc trước thái độ của ông B., chị Kim làm đơn tố cáo cán bộ này.

ki luat canh cao can bo doa tung anh ai an voi nguoi tinh Cán bộ UBND tỉnh An Giang dọa tung ảnh nóng người tình

Phát hiện người tình vẫn còn sống chung với vợ con, chị Kim chia tay B. và bị anh này dọa tung ảnh nóng của ...

ki luat canh cao can bo doa tung anh ai an voi nguoi tinh CGV gắn camera trong rạp nhưng không cảnh báo khách đến xem phim

Nhiều khách hàng đến xem phim tại CGV (chi nhánh Pearl Plaza, quận Bình Thạnh, TP HCM) cho hay họ đều biết trong rạp có ...

ki luat canh cao can bo doa tung anh ai an voi nguoi tinh Tin nóng trong ngày 31/7: Cặp đôi bị tung ảnh nóng trong rạp chiếu phim và những tên 'yêu râu xanh' trên trời

Hình ảnh tình tứ quá mức của 1 cặp đôi tại rạp CGV bị tung lên mạng và những câu chuyện về những tiếp viên ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.