Tin nóng trong ngày 31/7: Cặp đôi bị tung ảnh nóng trong rạp chiếu phim và những tên 'yêu râu xanh' trên trời

Hình ảnh tình tứ quá mức của 1 cặp đôi tại rạp CGV bị tung lên mạng và những câu chuyện về những tiếp viên của một hãng hàng không ở Mỹ là những tin nóng trong ngày 31/7. 

1. Tình tứ quá đà trong rạp phim, cặp nam nữ bị tung ảnh nóng lên mạng

Mới đây, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện ảnh nhạy cảm của hai khán giả trẻ trong rạp phim, do camera giám sát của rạp ghi lại.

Từ ảnh chụp nhiều người nhận ra ảnh được chụp từ ghế Sweetbox (ghế dành cho các cặp đôi với vách ngăn riêng tư) thuộc hệ thống rạp CGV.

tin nong trong ngay 317 cap doi bi tung anh nong trong rap chieu phim va nhung ten yeu rau xanh tren troi
Hình ảnh thân mật của khách hàng trong rạp phim bị tung lên mạng.

Giải thích về nguyên nhân hình ảnh nóng này bị tung ra, đại diện CGV cho biết: "Việc này là do sự thiếu ý thức của một nhân viên trong cụm rạp.

Trong quá trình theo dõi camera tại phòng chiếu để tìm ví bị mất theo yêu cầu của một khách hàng, nhân viên này đã bắt gặp hình ảnh này và chia sẻ ra ngoài".

2. Yêu râu xanh trên trời

Vào tháng 4/2017, ông David Dao, một hành khách trên chuyến bay từ TP Chicago đến TP Louisville của Hãng Hàng không United Airlines bị lôi ra khỏi máy bay một cách thô bạo để nhường ghế cho phi hành đoàn.

Đến tháng 5/2018, United Airlines tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích khi một hành khách người Nigeria cáo buộc cô bị hãng hàng không này đuổi ra khỏi máy bay vì phân biệt chủng tộc.

Thông tin về những câu chuyện gây sốc trên có thể khiến nhiều người quên mất một thực tế rằng không ít thành viên phi hành đoàn cũng bị quấy rầy.

Một khảo sát của Hiệp hội Tiếp viên hàng không Mỹ nêu bật mức độ phổ biến của tình trạng này.

Khoảng 1/3 trong số 3.500 tiếp viên từ 29 hãng hàng không cho biết họ từng bị hành khách quấy rối bằng lời lẽ khiếm nhã trong năm 2017. Trong khi đó, 20% tiếp viên bị quấy rối bằng hành động.

3. Tiểu thương Sài Gòn phát hoảng khi ông Đoàn Ngọc Hải lại dẹp vỉa hè

Sáng 31/7, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch quận 1, TP.HCM, dẫn đầu đoạn liên ngành quận này xuống đường kiểm tra tình trạng lấn chiếm vỉa hè và công tác PCCC tại một số chung cư cũ trên địa bàn.

tin nong trong ngay 317 cap doi bi tung anh nong trong rap chieu phim va nhung ten yeu rau xanh tren troi
Nhiều xe dựng trên vỉa hè bị đưa về trụ sở. (Ảnh: Lê Trai)

Đến chung cư 47-57 Nguyễn Thái Bình (phường Nguyễn Thái Bình, quận 1), đoàn liên ngành quận 1 thấy hàng chục xe máy để trên vỉa hè.Tại tầng trệt của chung cư này, lực lượng chức năng phát hiện nhiều xe máy của khách vãng lai gửi tại đây để đón xe khách đi các tỉnh.

Ông Đoàn Ngọc Hải cho biết tầng trệt chung cư trên chỉ dùng để giữ xe cho 400 hộ tại đây. Khi khách bên ngoài gửi, bãi xe sẽ quá tải, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ.

4. Đê tả Bùi bị đe dọa nghiêm trọng, Hà Nội chuẩn bị tình huống di dời dân

Trao đổi nhanh với Thanh Niên, ông Đỗ Đức Thịnh, Chánh Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn thành phố Hà Nội, cho biết đến 19 giờ tối nay 30/7, ông Thịnh đang có mặt cùng Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung trên đê tả Bùi để kiểm tra và chỉ đạo công tác hộ đê.

Theo ông Thịnh, nghiêm trọng nhất bây giờ đối với Hà Nội là lũ đang đe dọa đê tả Bùi của huyện Chương Mỹ.

Thành phố đã và đang khẩn trương triển khai các giải pháp khắc phục, tăng khả năng chịu đựng của đê.

Tuy nhiên, theo dự báo của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, đêm nay tại Hòa Bình sẽ có mưa to và nước từ Hòa Bình sẽ dồn về ép vào sông Bùi, khả năng lên cao hơn cả ngày hôm nay.

5. Cận cảnh hàng chục ngôi nhà bị trượt xuống sông Đà ở Hòa Bình

Vào khoảng 16h ngày 30/7, trên Quốc lộ 6 km 69 +900 thuộc địa bàn tổ 25-26 phường Đồng Tiến (TP.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) nhà của một số hộ dân ở đây xuất hiện nguy cơ đứt gãy, sạt lở xuống lòng sông Đà.

tin nong trong ngay 317 cap doi bi tung anh nong trong rap chieu phim va nhung ten yeu rau xanh tren troi
Các công trình phụ phía sau của ngôi nhà này bị sụt lún, chìm nghỉm.
tin nong trong ngay 317 cap doi bi tung anh nong trong rap chieu phim va nhung ten yeu rau xanh tren troi Vụ tai nạn 13 người tử vong: Gia đình tài xế điều khiển xe 16 chỗ nói gì?

Trước khi xuất phát lúc 23h tối 29/7 chở đoàn rước dâu từ Quảng Trị đi Bình Định, tài xế Cường đã nhận 1 chuyến ...

tin nong trong ngay 317 cap doi bi tung anh nong trong rap chieu phim va nhung ten yeu rau xanh tren troi Tai nạn 13 người chết ở Quảng Nam: Nhà chú rể đi đón dâu ban đêm là để tiết kiệm thời gian và chi phí?

Người dân tại Lương Điền, xã Hải Sơn, huyện Hải Đăng (Quảng Trị) đã tiết lộ lý do nhà chú rể chọn thời điểm ban đêm ...

tin nong trong ngay 317 cap doi bi tung anh nong trong rap chieu phim va nhung ten yeu rau xanh tren troi Tai nạn 13 người tử vong: Những chiếc khăn tang phủ trắng nhà thờ tộc

Tại nhà thờ tộc của họ Nguyễn Khắc, sắc trắng lạnh lẽo của khăn tang đã phủ trắng sân nhà.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.