Tin nóng trong ngày 18/12: Lâm Tây sửa 'tâm thư' 7 lần, Quang Hải và bạn gái bị nghi 'trục trặc'

Tin nóng trong ngày 18/12: Cư dân mạng đã phát hiện ra thủ môn Lâm "Tây" chỉnh sửa trạng thái Facebook 7 lần; nhiều người đặt nghi vấn về quan hệ tình cảm giữa Quang Hải và bạn gái.

1. Tin nóng trong ngày: Thực hư chuyện trục trặc tình cảm của Quang Hải và bạn gái

Tin nóng trong ngày: Thời gian gần đây, nhiều người cũng đã nhìn ra được những "bất thường" trong quan hệ giữa Quang Hải và bạn gái.

Như tối 15/12, khi hầu hết bạn gái của các cầu thủ trong đội tuyển đều đến sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ thì Nhật Lê lại không có mặt. Chính vì thế, nhiều người đã để lại bình luận nghi vấn trên Instagram của cô nàng.

tin nong trong ngay 1812 lam tay sua tam thu 7 lan quang hai va ban gai bi nghi truc trac
Nhật Lê và Quang Hải.

Tuy nhiên, trên trang Facebook cá nhân của Nhật Lê, cô nàng vẫn để trạng thái đang hẹn hò với Nguyễn Quang Hải đồng thời, cô cũng luôn cập nhật hình ảnh, lời cổ vũ dành cho đội tuyển Việt Nam trong suốt kì thi đấu.

Hình ảnh cũng như chia sẻ của cô luôn được Quang Hải "like" và để lại bình luận dí dỏm, hài hước.

2. Đã tìm ra 'chị em sinh đôi' của H'Hen Niê tại Philippines

Patrice Averilla (27 tuổi) là một nữ blogger chuyên về du lịch nổi tiếng tại Philippines. Cô được biết đến với những bức ảnh nóng bỏng cùng những chia sẻ thú vị về chuyến du lịch của mình trên Instagram. Mới đây, Patrice còn khiến dân mạng chú ý hơn nữa khi có ngoại hình khá giống với top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới H'Hen Niê.

tin nong trong ngay 1812 lam tay sua tam thu 7 lan quang hai va ban gai bi nghi truc trac
Những góc mặt tương đồng của H'Hen Niê và Patrice.

Ngay khi H'Hen Niê tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, trang Philstar đã phát hiện ra sự trùng hợp về nhan sắc và có đăng tải bài viết so sánh sự giống nhau đến kinh ngạc giữa hai cô gái.

Cũng chia sẻ trên trang Philstar, Patrice thừa nhận đã có khá nhiều người đã nói rằng Patrice giống H'Hen Niê. Song ban đầu, Patrice đã phủ nhận điều đó.

3. Đọc 'tâm thư' gốc của thủ môn Đặng Văn Lâm trước khi được chỉnh sửa 7 lần

Tin nóng trong ngày: Không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ tâm thư của thủ môn Đặng Văn Lâm, nhiều người hâm mộ còn phát hiện ra "sự thật" đằng sau bức tâm thư đó. Đó là Đặng Văn Lâm đã phải chỉnh sửa 7 lần mới ra được bản hoàn thiện để nhờ cộng đồng mạng chia sẻ.

Lịch sử chỉnh sửa "tâm thư" của Đặng Văn Lâm trên Facebook. (Nguồn: My Lê)

Hiện tại, bức ảnh kèm "tâm thư" đó đã được Đặng Văn Lâm ẩn đi. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đã kịp ghi lại một cách nhanh chóng.

4. Trưa 18/12: Tài xế phản đối, BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài 'xả trạm'

Trưa 18/12, BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài đã "xả trạm" sau khi bị tài xế phản đối. Tại đây, nhiều người vẫy tay để xe đi qua.

tin nong trong ngay 1812 lam tay sua tam thu 7 lan quang hai va ban gai bi nghi truc trac
Nhiều người vẫy xe để phương tiện đi qua.

Ngoài ra, một số phương tiện mang theo băng rôn phản đối việc thu phí tại trạm Bắc Thăng Long - Nội Bài để hoàn vốn cho tuyến tránh TP Vĩnh Yên.

5. Tin nóng trong ngày: Biển Mỹ Khê được bồi cát trở lại sau cú 'ngoạm' trong trận mưa lịch sử

Ghi nhận của chúng tôi, sáng 18/12, khu vực bãi biển Mỹ Khê (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng), hàng trăm mét khối cát đã bồi đắp khu vực sạt lở làm nơi này trở nên sạch đẹp trở lại.

Những gốc dừa trơ trọi đã đứng vững sau khi bị nước cuốn trôi cát những ngày mưa lịch sử.

Rất đông khách du lịch đã xuống tắm biển, phơi nắng và dùng các dịch vụ ở bãi biển Mỹ Khê.

Những thông tin trên là những tin nóng trong ngày 18/12.

tin nong trong ngay 1812 lam tay sua tam thu 7 lan quang hai va ban gai bi nghi truc trac Thực hư chuyện trục trặc tình cảm của Quang Hải và bạn gái

Cư dân mạng đồn đoán chuyện tình cảm của Quang Hải và bạn gái gặp trục trặc bởi cô nàng không đến SVĐ Mỹ Đình ...

tin nong trong ngay 1812 lam tay sua tam thu 7 lan quang hai va ban gai bi nghi truc trac Đọc 'tâm thư' gốc của thủ môn Đặng Văn Lâm trước khi được chỉnh sửa 7 lần

Nhiều người hâm mộ đã phát hiện một sự thật khá thú vị, đó là thủ môn Đặng Văn Lâm (Lâm Tây) từng chỉnh sửa ...

tin nong trong ngay 1812 lam tay sua tam thu 7 lan quang hai va ban gai bi nghi truc trac Đã tìm ra 'chị em sinh đôi' của H'Hen Niê tại Philippines

Cư dân mạng thích thú khi tìm ra một cô gái Philippines có ngoại hình tương đồng với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.