Tin nóng trong ngày 20/12: Clip nữ tài xế Lexus gây tai nạn; Phó Chủ tịch tỉnh Bình Thuận đột quỵ

Tin nóng trong ngày 20/12: Clip ghi lại toàn cảnh vụ tai nạn liên hoàn do nữ tài xế Lexus gây ra và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đột quỵ ngay trong cuộc họp. 

1. Tin nóng trong ngày: Clip toàn cảnh nữ tài xế Lexus đâm loạt xe la liệt ven hồ Tây

Tin nóng trong ngày: Chiều tối 18/12, chiếc Lexus GX470 màu đen BKS 29A chạy trên đường Trích Sài (Hà Nội), đến trước nhà số 81 thì bất ngờ tông liên tiếp vào 3 người đang đi bộ trên vỉa hè. Sau đó xe này tiếp tục tăng ga và tông liên tiếp 4 xe máy khác đi cùng chiều phía trước.

2. Lại xuất hiện 'nữ quái xế' Lexus gây tai nạn liên hoàn trên đường phố Hải Phòng

Ngày 20/12, nguồn tin từ CSGT Công an TP Hải Phòng cho hay, trên địa bàn vừa xảy một vụ tai nạn liên hoàn khiến một người bị thương. Tài xế xe Lexus gây ra tai nạn là phụ nữ.

tin nong trong ngay 2012 clip nu tai xe lexus gay tai nan pho chu tich tinh binh thuan dot quy
Hiện trường vụ tai nạn.

Tin nóng trong ngày: Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào khoảng 17h ngày 19/12, tại vòng xuyến Cầu Rào 2, thuộc địa bàn phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng.

Vào thời điểm trên, khi chiếc xe ôtô nhãn hiệu Lexus, BKS 15A-152.89 đi đến khu vực vòng xuyến Cầu Rào 2, thì bất ngờ va chạm với xe ôtô 16 chỗ, BKS 15B-038.22.

Chưa dừng lại, chiếc xe Lexus tiếp tục lao lên rồi đâm vào một lái xe ôm đang đứng trên vỉa hè, sự việc khiến người này bị thương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, đưa người bị thương đi.

Theo xác minh ban đầu, tài xế Lexus là một phụ nữ tên Mai Thị Hồng (SN 1969, trú tại quận Hồng Bàn, TP Hải Phòng).

3. Tiết lộ nguyên nhân ông già Noel chỉ chọn tuần lộc cái kéo xe

Lí giải tại sao ông già Noel chọn tuần lộc cái để kéo xe, có thể do quan niệm của một số người dân, chiếc sừng của tuần lộc có khả năng bắt, thu nhận tất cả những giấc mơ, nguyện vọng của trẻ em trên toàn thế giới.

tin nong trong ngay 2012 clip nu tai xe lexus gay tai nan pho chu tich tinh binh thuan dot quy
Ông già Noel chọn tuần lộc cái để di chuyển.

Mà tuần lộc đực đến tháng 12 bị rụng sừng nên không thể đảm nhiệm nhiệm vụ đó được, do đó ông già Noel đã quyết định chọn loài sinh vật này, vừa để làm trợ thủ, ghi nhận những mong mỏi của trẻ con trên toàn thế giới, vừa làm phương tiện di chuyển, biến những điều ước của trẻ em trên thế giới thành hiện thực.

4. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận bị đột quỵ trong cuộc họp

Ông Nguyễn Đức Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận (phụ trách mảng văn hóa – xã hội) khi đang dự một cuộc họp của tỉnh vào chiều 18/12 đã bất ngờ bị đột quỵ do chứng nhồi máu não.

Nhờ cấp cứu kịp thời, ông Hòa đã qua cơn nguy kịch, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM.

5. Đám mây kì lạ hình cánh chim hồng hạc bất ngờ xuất hiện ở Điện Biên

Những hình ảnh chụp lại từ phía cầu C4, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên cho thấy, hiện tượng thiên nhiên kỳ thú này xuất hiện trong khoảng 30 phút, từ 17h đến 17h30.

Tài khoản facebook An Khánh cho biết, trên đường đi làm về chị tình cờ bắt gặp trên bầu trời bỗng xuất hiện đám mây có hình thù kỳ lạ, thấy đẹp nên dừng lại chụp. Những hình ảnh này được đăng tải trên facebook và nhận được nhiều lời bình luận tỏ ra thích thú.

Nhiều người liên tưởng đây là hình chim hồng hạc, chim phượng hoàng. Nhưng tất cả đều có chung một cảm nhận là “con chim” này rất đẹp và lộng lẫy.

Trao đổi với PV Infonet, chị Nguyễn Thị Thu Trang, một người sinh sống tại TP Điện Biên Phủ cho biết chị cũng bắt gặp cảnh này trên đường đi làm về chiều nay khi đi qua cánh đồng Mường Thanh, thuộc địa phận xã Thanh An, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

Những thông tin trên là tin nóng trong ngày 20/12.

tin nong trong ngay 2012 clip nu tai xe lexus gay tai nan pho chu tich tinh binh thuan dot quy Lại xuất hiện 'nữ quái xế' Lexus gây tai nạn liên hoàn trên đường phố Hải Phòng

Sau khi va chạm với tô tô 16 chỗ, chiếc xe Lexus do người người phụ nữ điều khiển tiếp tục đâm vào một lái ...

tin nong trong ngay 2012 clip nu tai xe lexus gay tai nan pho chu tich tinh binh thuan dot quy Tiết lộ nguyên nhân ông già Noel chỉ chọn tuần lộc cái kéo xe

9 con tuần lộc kéo xe cho ông già Noel đều là tuần lộc cái. Đặc biệt, tuần lộc đầu đàn có tên Rudolph có ...

tin nong trong ngay 2012 clip nu tai xe lexus gay tai nan pho chu tich tinh binh thuan dot quy Clip toàn cảnh nữ tài xế Lexus đâm loạt xe la liệt ven hồ Tây

Clip toàn cảnh vụ xe Lexus đâm liên hoàn loạt xe trên đường Trích Sài vào tối 18/12. Gần chục người đi xe máy, taxi ...

tin nong trong ngay 2012 clip nu tai xe lexus gay tai nan pho chu tich tinh binh thuan dot quy Vì sao phải trang trí cây thông dịp Noel?

Cây thông với những dải đèn lấp lánh là hình ảnh không thể thiếu trong mỗi mùa Giáng sinh. Vậy tại sao phải trang trí ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.