Phát hiện thi thể nữ MC bị sát hại dã man trong đám sậy

Người nhà của nữ MC phát hiện đồ đạc của nạn nhân nằm trong đám sậy nghi bị ai đó sát hại dã man nên trình báo với cơ quan công an để truy tìm thủ phạm.

Ngày 3/12, thượng tá Đỗ Văn Mười Bốn, Trưởng Phòng Tham mưu Công an tỉnh An Giang, cho biết Cơ quan CSĐT đang tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Thanh (SN 1998; ngụ ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi "Giết người", "Cướp tài sản" sau khi đối tượng này đến cơ quan công an đầu thú.

phat hien thi the nu mc bi sat hai da man trong dam say

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 19h ngày 26/11, chị Hồ Thị K.T (SN 1986; ngụ xã Mỹ Phước, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) điều khiển xe máy từ nhà trọ ở ấp Trung Phú II, xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang đến nhà ông H.V. D tại ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành để làm MC phục vụ đám cưới cho gia đình ông này.

Đến 22h cùng ngày, anh Đ.C. T (chủ đoàn phục vụ đám cưới) cho nữ MC này về nhà để sáng hôm sau quay lại phục vụ tiếp. Đến 8h sáng hôm sau, anh H.B.P (em ruột của K.T; ngụ xã Tân Thành, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang) điện thoại cho chị K.T nhưng không liên lạc được nên đến Công an xã Vĩnh Lợi trình báo chị ruột mình bị mất tích.

Đến khoảng 14h ngày 30/11, anh B.V.D (chồng chị K.T) đi tìm xung quanh khu vực đám cưới thì phát hiện bộ quần áo và đồ lót của vợ mình nằm trong đám sậy, cách nơi tổ chức đám cưới khoảng 100 m nên trình báo cho công an.

Đến khoảng 18h ngày 2/12, trong lúc cơ quan chức năng đang tích cực thu thập thông tin liên quan để truy tìm hung thủ thì Thanh đến Công an xã Vĩnh Lợi đầu thú. Qua đấu tranh khai thác, Thanh khai nhận sau khi gây án, Thanh quay lại nhặt lấy chiếc điện thoại hiệu Samsung của chị K.T rồi đến nơi giữ xe lấy chiếc xe gắn máy hiệu Nouvo của chị K.T đến tiệm cầm đồ bán được 3,5 triệu đồng.

Khi có được tiền, Thanh lên Bình Dương để làm công nhân như trước đó. Đến ngày 2/12, Thanh trở về quê lấy tiền đến tiệm cầm đồ chuộc lại tài sản của nữ MC để trả cho gia đình bị hại rồi ra cơ quan công an đầu thú.

phat hien thi the nu mc bi sat hai da man trong dam say Tin tức pháp luật: Sau khi nữ Phó chủ tịch HĐND bị bắn, nghi phạm nằm ôm thi thể nạn nhân

Tin tức pháp luật hôm nay, 3/12, gồm có: Nghi phạm sát hại nữ Phó chủ tịch HĐND nằm ôm thi thể nạn nhân; Vũ 'nhôm' ...

phat hien thi the nu mc bi sat hai da man trong dam say Tin tức pháp luật: Ông Phan Văn Vĩnh lĩnh 9 năm tù, huỷ 2 bản án vụ container đâm Innova lùi trên cao tốc

Tin tức pháp luật hôm nay, 30/11, gồm có: Ông Phan Văn Vĩnh lĩnh 9 năm tù, huỷ 2 bản án vụ container đâm Innova ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.