Kích hoạt 17.4 triệu bảng, Man United đón tân binh đầu tiên

Man United vừa qua đang trên đường đưa Diogo Dalot - sao trẻ của Porto về sân Old Trafford với mức phí giao động khoảng 20 triệu euro, tương đương 17.4 triệu bảng.

Tân binh đầu tiên của Man United đã chính thức lộ diện khi mới đây, theo tờ The Sun, Diogo Dalot đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập Old Trafford. Mức phí mà "Quỷ đỏ" phải bỏ ra để chiêu mộ hậu vệ trái thuộc biên chế Porto rơi vào khoảng 17.4 triệu bảng, tương đương 20 triệu euro.

kich hoat 174 trieu bang man united don tan binh dau tien
Dalot là hậu vệ phải người Bồ Đào Nha, đồng hương của Cris Ronaldo

Tờ Telegraph cho biết, đích thân Jose Mourinho đã có liên hệ với chân sút trẻ đồng hương và đưa ra lời để nghị về với nửa đỏ thành Man, và Dalot đã nhanh chóng đồng ý.

Diogo Dalot trở thành cầu thủ chính thức của đội 1 Porto từ đầu năm nay, song cầu thủ mới 19 tuổi này không mất nhiều thời gian để có được niềm tin của HLV trưởng. Anh cũng là nhân tố đóng góp vào thành tích vô địch giải quốc nội của Porto trong năm qua.

kich hoat 174 trieu bang man united don tan binh dau tien
Tài năng của Dalot được Mourinho đánh giá cao

Cầu thủ sinh năm 1999 cũng là thành viên trong đội hình U17 Bồ Đào Nha vô địch châu Âu cách đây 2 năm. Mùa giải qua, Dalot đã có 7 trận được ra sân, đáng chú ý nhất là trận thi đấu với Liverpool tại Champions League.

Dalot được đánh giá cao với kĩ thuật tốt, thi đấu thông minh và sở hữu tốc độ đáng nể. Anh được "Người đặc biệt" đưa về "Nhà hát của những giấc mơ" để thay thế cho Antonio Valencia, hậu vệ phải 33 tuổi đang có dấu hiệu xuống sức.

kich hoat 174 trieu bang man united don tan binh dau tien Klopp đã 'nẫng tay trên' của MU để có Fabinho như thế nào?

Chiến lược gia của Liverpool - Jurgen Klopp đã tỏ ra cao tay hơn so với người đồng nghiệp Mourinho khi sở hữu được Fabinho, ...

kich hoat 174 trieu bang man united don tan binh dau tien Bom tấn 44 triệu bảng được kích hoạt, Liverpool CHÍNH THỨC có Fabinho

Vượt qua Man United, Liverpool chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ phòng ngự nổi tiếng của AS Monaco - Fabinho với mức phí ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.