Kylie Jenner khiến Snapchat mất 1,5 tỷ USD chỉ bằng 1 cái Tweet

Cổ phiếu của Snapchat đã tụt mạnh sau cái tweet thông báo “nghỉ chơi” của cô nàng Kylie Jenner.
kylie jenner khien snapchat mat 15 ty usd chi bang 1 cai tweet Kylie Jenner trở thành người giàu nhất gia đình Kardashian ở tuổi 21
kylie jenner khien snapchat mat 15 ty usd chi bang 1 cai tweet Chàng trai chi 1,6 tỷ đồng chuyển giới để giống ngôi sao nữ Kylie Jenner
kylie jenner khien snapchat mat 15 ty usd chi bang 1 cai tweet Kinh nghiệm chữa vảy nến của ngôi sao truyền hình Mỹ

Có vẻ như cô em út nhà Kardashian không để báo chí lãng quên tên mình bất cứ phút nào. Sau màn mang thai gây chấn động thì mới đây cô lại khiến Snapchat chao đảo khi mất hơn 1 tỷ USD.

kylie jenner khien snapchat mat 15 ty usd chi bang 1 cai tweet
Dòng Tweet vu vơ của Kylie Jenner trên Twitter.....

Ngày hôm qua, Kylie bất ngờ đăng trên twitter dòng trạng thái: “Vậy không ai chơi Snapchat nữa à? Hay chỉ có tôi thôi… Điều này thật đáng buồn”.

Tưởng rằng đoạn tweet vu vơ ấy chỉ là câu nói đùa của cô nàng thì chỉ sau 24 giờ kể từ khi đó, cổ phiếu của Snapchat đã tụt đến 8%.

kylie jenner khien snapchat mat 15 ty usd chi bang 1 cai tweet
... đã khiến cổ phiếu của Snapchat giảm 8%, xấp xỉ 1,5 tỷ USD.

Theo tờ The Verge - tờ báo đưa tin về công nghệ thuộc top thế giới cho hay: "Thời điểm Kylie đăng tweet vào lúc 13h30’ cổ phiếu của Snapchat đang ở mức 19.2 tỷ USD (cùng sự tăng lên từ hôm trước). Nhưng chỉ 3 tiếng sau, cổ phiếu lập tức giảm còn 17,16 tỷ USD".

kylie jenner khien snapchat mat 15 ty usd chi bang 1 cai tweet
Kylie Jenner là nhân vật có tầm ảnh hưởng cực lớn trên twitter.

Là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất trên các trang mạng xã hội, tài khoản Twitter và Instagram của cô nàng có hơn 128 triệu lượt theo dõi. Mọi nhất cử nhất động của Kylie đều được cập nhật.

kylie jenner khien snapchat mat 15 ty usd chi bang 1 cai tweet Đều độc thân, Jennifer Aniston và Brad Pitt có cơ hội quay về bên nhau?
chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.