Snapchat sẽ bán chiếc kính Spectacles qua máy bán hàng tự động và nó sẽ biến mất trong 24 giờ

Phương thức bán hàng vô cùng lạ mắt và độc đáo của Snapchat.

Sáu tuần sau khi được giới thiệu, chiếc kính Spectacles của Snapchat cũng được bắt đầu bán ra ở Mỹ. Khác với các sản phẩm điện tử thông thường, chiếc kính râm gắn camera này chỉ có thể được mua từ máy bán hàng tự động của Snapchat với tên gọi Snapbot.

snapchat se ban chiec kinh spectacles qua may ban hang tu dong va no se bien mat trong 24 gio

Snapbot là một chiếc máy bán hàng tự động ngộ nghĩnh được Snapchat thiết kế riêng. Đặc biệt sẽ chỉ có duy nhất một chiếc Snapbot và chiếc máy bán hàng tự động này sẽ đi vòng quanh nước Mỹ trong vài tháng tới. Snapbot sẽ chỉ dừng chân ở mỗi địa điểm trong 24 giờ và tại thời điểm viết bài, vị trí của Snapbot là ở bãi biển Venice thuộc thành phố Santa Monica.

snapchat se ban chiec kinh spectacles qua may ban hang tu dong va no se bien mat trong 24 gio

Rất may, người ta có thể dễ dàng phát hiện ra Snapbot với màu vàng đặc trưng của Snapchat. Không những thế, Snapchat còn mở một trang web theo dõi vị trí của Snapbot tại https://www.spectacles.com/map/.

Snapchat đã đầu tư khá kĩ càng cho Snapbot để mang lại nhiều tính năng thú vị. Khi người dùng đứng trước Snapbot, màn hình máy sẽ chiếu một đoạn video ngắn được quay bằng Spectacles. Trên máy cũng sẽ có 3 nút đỏ, đen và xanh để hiển thị hình ảnh giả lập của người dùng khi đeo kính với màu tương ứng. Sau khi đã chọn được màu phù hợp, sẽ có một đầu đọc thẻ tín dụng để người dùng thanh toán 129 USD cho chiếc kính.

snapchat se ban chiec kinh spectacles qua may ban hang tu dong va no se bien mat trong 24 gio

Để điểm lại, Spectacles là một chiếc kính râm gắn camera được phát triển bởi Snapchat. Chiếc kính này được gắn một camera ở cạnh phải mắt kính với khả năng quay video lên tới 10 giây. Tất nhiên, Spectacles sẽ chỉ hoạt động với Snapchat trên các smartphone được hỗ trợ. Nó sẽ tự động đăng tải các khoảnh khắc lên tài khoản Snapchat của bạn. Vỏ hộp kính cũng đóng vai trò là hộp sạc giúp Spectacles gọn gàng nhất có thể.

snapchat se ban chiec kinh spectacles qua may ban hang tu dong va no se bien mat trong 24 gio

Nhìn vào những hình ảnh được chia sẻ bởi người xếp hàng mua Spectacles, chúng ta có thể đoán được Snapchat sẽ sớm mở rộng mô hình bán hàng này để phân phối chiếc kính gắn camera này trong năm 2017. Chắc chắn họ sẽ vẫn tiếp tục bán hàng thông qua Snapbot.

snapchat se ban chiec kinh spectacles qua may ban hang tu dong va no se bien mat trong 24 gio Kính thông minh Spectacles mới ra mắt của Snapchat có gì thú vị?

Mẫu kính thông minh giá rẻ Spectacles mới ra mắt của Snapchat hứa hẹn làm nên thành công với mức giá chỉ 129 USD (khoảng ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.