Lái xe ôm thoát chết do hung thủ sử dụng dao cùn cắt cổ

Theo xác định của ngành chức năng, việc anh Nghĩa may mắn thoát chết là nhờ thủ phạm dùng chiếc dao lụt để cứa cổ nạn nhân cướp tài sản.
lai xe om thoat chet do hung thu su dung dao cun cat co Tài xế GrabBike bị nhóm người lái xe ôm đánh chảy máu đầu
lai xe om thoat chet do hung thu su dung dao cun cat co Lái xe ôm môi giới mại dâm cho hai cụ ông trên 70 tuổi

Tối 7/3, nguồn tin của phóng viên Báo Người Lao Động cho biết hiện các đơn vị chức năng thuộc Công an TP Long Xuyên và tỉnh An Giang đang khẩn trương truy tìm hung thủ dùng dao cứa cổ nạn nhân để cướp tài sản xảy ra trên địa bàn TP Long Xuyên.

Nạn nhân trong vụ án này là anh Phan Văn Nghĩa (SN 1971, hành nghề chạy xe ôm, ngụ khóm Đông Thịnh 4, phường Mỹ Phước, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang).

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 22 giờ ngày 6/3, anh Nghĩa có chở một thanh niên lạ mặt trên chiếc xe máy mang BKS: 67L5-2232.

Khi đến khu vực tổ 14, khóm Thạnh An, phường Mỹ Thới, TP Long Xuyên thì bất ngờ thanh niên này dùng vật sắc nhọn cắt vào phần cổ của anh Nghĩa gây thương tích rồi cướp chiếc xe bỏ trốn. Do hung khí gây án là chiếc dao đã cùn nên anh Nghĩa vẫn còn khả năng gọi điện thoại cho bạn đồng nghiệp đến chở đi bệnh viện cấp cứu.

lai xe om thoat chet do hung thu su dung dao cun cat co Bắt giữ 'xe ôm' mang 4 tiền án, đánh tài xế GrabBike dã man

Cho rằng tài xế GrabBike giành khách với mình, lái xe ôm đến cự cãi, đánh nạn nhân nhập viện.

lai xe om thoat chet do hung thu su dung dao cun cat co Phiên tòa đầy nước mắt xét xử hai ‘sát thủ nhí’

Hai thanh niên sống lang thang và gặp nhau, do cần tiền tiêu xài, chúng bàn bạc thuê xe ôm chở đến những đoạn đường ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.