Long An: Nghi án người bán vé số bị sát hại dã man, cướp tài sản

Gọi hoài không thấy em trai trả lời, anh Minh đi vào phía giường ngủ thì phát hiện em trai đã tử vong. Trên người có nhiều vết máu khô, chiếc xe máy mới mua cũng biến mất.
long an nghi an nguoi ban ve so bi sat hai da man
Ngôn nhà rách nát nơi nạn nhân bị sát hại.

Trưa ngày 29/9, cơ quan CSĐT Công an TP Tân An (Long An) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân xấu số là ông Nguyễn Văn Tám (52 tuổi, hành nghề bán vé số dạo, ngụ xã An Vĩnh Ngải, TP Tân An).

“Ngay sau khi nhận phản ánh của người dân, lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường. Xác định đây là một vụ án mạng nên các cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi và khoanh vùng những đối tượng liên quan. Có thể đây là một vụ giết người cướp tài sản", một cán bộ điều tra tại hiện trường thông tin.

Trước đó, khoảng 6h sáng, anh Nguyễn Văn Minh đi làm qua nhà em trai là Nguyễn Văn Tám thấy cửa khép hờ. Gọi nhiều lần không thấy em trả lời nên anh Minh bước vào phía trong nhà thì thấy có người nằm trên giường trùm mềm kín từ đầu đến chân. Khi mở mền ra, anh Minh tá hoả phát hiện em trai đã tử vong, trên người nhiều vết máu khô.

Đặc biệt mặt và sau gáy có nhiều vết thương, bầm tím kì lạ, ngay sau đó anh Minh đã hô hoán mọi người và báo cho công an khu vực.

long an nghi an nguoi ban ve so bi sat hai da man
Hiện, các lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Theo người dân địa phương, nạn nhân làm nghề bán vé số dạo và sống đơn thân tại căn nhà tôn ọp ẹp ở ấp Hòa Bình (xã An Vĩnh Ngãi). Cách đây khoảng 1 tháng, nạn nhân vừa mua một chiếc xe máy mới với giá 15 triệu đồng. Tuy vậy, sau khi vụ án xảy ra chiếc xe đã biến mất.

Người dân địa phương khẳng định, anh Tám là người hiền lành, chưa từng gây gổ hay xích míc với ai. Do làm nghề bán vé số nên nạn nhân thường ra khỏi nhà lúc 5h sáng và đêm tối mới về nhà ngủ.

Ông Trần Văn Trí (chủ một đại lý bán vé số ở Tp. Tân An) cho biết: “Bình thường cứ sáng sớm anh Tám đến đại lý lấy vé số rồi đi bán. Tuy vậy, sáng nay không thấy anh Tám đến lấy vé số bán như thường lệ. Tưởng ông có việc gì mới nghỉ, ai ngờ sáng nay nghe nói ông bị chết tại nhà. Anh Tám hiền và chăm chỉ lắm, không hiểu sao lại xảy ra chuyện này”.

Hiện lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường và điều tra sự việc.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.