Lãnh đạo BOT Cai Lậy nói gì về việc vé in bị sửa?

Trước sự phản ứng của tài xế về việc vé in bị sửa, lãnh đạo BOT Cai Lậy đã lên tiếng giải thích vấn đề này. Trong khi đó, các lái xe truy tìm tận nhà "người lạ" xuất hiện hăm dọa tài xế ngày 2.12.
la nh da o bot cai lay noi gi ve viec ve in bi sua
Vé in trạm BOT Cai Lậy bị sửa mệnh giá (ảnh: P.V)

Trước sự phản ứng của tài xế về việc vé in bị sửa, lãnh đạo BOT Cai Lậy đã lên tiếng giải thích vấn đề này. Trong khi đó, các lái xe truy tìm tận nhà "người lạ" xuất hiện hăm dọa tài xế ngày 2.12.

Theo ông Nguyễn Phú Hiệp, Giám đốc BOT Tiền Giang, việc mệnh giá trên vé bị gạch xóa là do vào ngày 1.8, đơn vị đã in vé với số lượng lớn. Để tránh lãng phí, nhà đầu tư đã xin phép Chi cục Thuế huyện Cai Lậy trong việc "dập" lại mệnh giá mới kèm dấu gạch ngang để xóa mệnh giá cũ. Khi sử dụng hết những vé đã in trước đây, đơn vị sẽ in lại vé khác với mệnh giá mới.

Trước đó, ngày 2.12, một tài xế xe container qua trạm đã phản ứng vì vé in giá 180.000 đồng nhưng bị tẩy xóa còn 140.000 đồng và nghi ngờ việc BOT trốn thuế.

Trong lúc tranh cãi với nhân viên thu phí, bỗng xuất hiện 4 thanh niên lạ mặt. Một thanh niên mặc áo trắng đến cửa xe tài xế hăm doạ và yêu cầu xe rời khỏi khu vực cabin.

la nh da o bot cai lay noi gi ve viec ve in bi sua
Thanh niên tên Đầy đã hù dọa tài xế (ảnh cắt ra từ clip chia sẽ trên mạng)

Ngay sau đó, danh tính và địa chỉ nhà của người hù dọa tài xế nhanh chóng được tìm thấy. Người này tên Đầy, làm nghề chạy xe ôm. Hàng chục tài xế kéo tới nhà Đầy ở Tiền Giang để tìm gặp nhưng mẹ Đầy cho biết con trai mình được thuê làm chuyện đó và hiện rất nghèo nên mong các tài xế bỏ qua. Riêng Đầy không thấy xuất hiện...

Theo ghi nhận của PV Lao Động, trong ngày 2.12, hơn chục lần BOT Cai Lậy cho xả trạm. Đến sáng nay 3.12, các tài xế tiếp tục gây áp lực. BOT Cai Lậy một lần nữa phải xả trạm vào lúc 8h sáng.

Hiện trạm đang thu phí trở lại.

la nh da o bot cai lay noi gi ve viec ve in bi sua Gặp tài xế quyết đòi bằng được 100 đồng tiền thối ở BOT Cai Lậy

Sau hai ngày bị BOT Cai Lậy nợ 100 đồng khi áp dụng "chiến thuật 25-1", anh Long đã gặp lãnh đạo trạm thu phí ...

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.