Trong lần xin ý kiến thứ 1, nhiều địa phương, Sở GTVT vẫn góp ý về việc trạm thu giá BOT cần lấy ý kiến người dân địa phương nhưng trong lần thứ 2, Bộ GTVT đã bỏ nội dung này.
Liên quan đến việc dự thảo Thông tư 49 của Bộ GTVT đề xuất bỏ việc lấy ý kiến người dân về trạm BOT, đại diện Hiệp hội vận tải ô tô Việt Nam đã lên tiếng.
Trong dự thảo mới đây quy định về tiêu chí, điều kiện trạm thu giá BOT, Bộ GTVT đã bỏ việc lấy ý kiến người dân địa phương, Hiệp hội vận tải và yêu cầu về khoảng cách trạm.
Khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát của Kinh Bắc vừa được điều chỉnh vốn và tiến độ hồi tháng 1 vừa qua. Dự án này sẽ có quy mô 585 ha với 25.840 sản phẩm bất động sản, dự kiến đưa vào kinh doanh từ năm 2025 và vận hành vào năm 2032.