Trong lần xin ý kiến thứ 1, nhiều địa phương, Sở GTVT vẫn góp ý về việc trạm thu giá BOT cần lấy ý kiến người dân địa phương nhưng trong lần thứ 2, Bộ GTVT đã bỏ nội dung này.
Liên quan đến việc dự thảo Thông tư 49 của Bộ GTVT đề xuất bỏ việc lấy ý kiến người dân về trạm BOT, đại diện Hiệp hội vận tải ô tô Việt Nam đã lên tiếng.
Trong dự thảo mới đây quy định về tiêu chí, điều kiện trạm thu giá BOT, Bộ GTVT đã bỏ việc lấy ý kiến người dân địa phương, Hiệp hội vận tải và yêu cầu về khoảng cách trạm.
Chủ tịch Phát Đạt cho biết công ty đã chuẩn bị quỹ đất, dự án đủ điều kiện đưa vào kinh doanh trên 100 ha và khẳng định “100 ha của Phát Đạt rất khác 100 ha của nhiều người khác".