Đường Trường Chinh (Hà Nội) đang thi công và thường xuyên ùn tắc cộng thêm việc xuất hiện nhiều "ổ voi" khiến người đi xe máy "khốn khổ" khi đi qua đây.
Hình ảnh hàng loạt biển hiệu giống nhau về kích cỡ, màu sắc trên tuyến đường kiểu mẫu Lê Trọng Tấn hơn 2 năm trước nay không còn bởi tính bất hợp lý trong thực tiễn.
Dự án xây dựng tuyến đường Lê Trọng Tấn đến đường vành đai 3 theo hợp đồng BT sẽ do Liên danh Công ty CP Phát triển Nhân lực LOD và Công ty TNHH Phát triển Bắc Việt đầu tư với kinh phí là 1.404 tỷ đồng. Đổi lại, liên danh này sẽ được thanh toán bằng quỹ đất với diện tích khoảng 39,8ha tại Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Sở KH&ĐT muốn đổi 39,8ha "đất vàng" tại quận Nam Từ Liêm để đối ứng cho nhà thầu thi công 2,85km đoạn đường Lê Trọng Tấn -Vành đai 3, quận Thanh Xuân theo hình thức PPP.
Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng đã góp ý như vậy khi nói về việc đá tự nhiên lát vỉa hè có "tuổi thọ 70" năm nhưng đang bị vỡ nát chỉ sau khoảng 1 năm sử dụng.
Với đề xuất đầu tư dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam của công ty VinSpeed, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Xây dựng tổng hợp, trình Ban Thường vụ Đảng uỷ Chính phủ về ý kiến của các bộ, cơ quan trước ngày 22/5 và báo cáo Quốc hội tại kỳ họp thứ 9 khi được cho phép.