Trước việc nhiều doanh nghiệp đại lý xăng dầu đề xuất với Bộ Công thương ngừng bán xăng RON 95 chuyển qua xăng E5 RON 95 và E5 RON 92. Kỹ sư Lê Văn Tạch cho rằng nếu đề xuất này được thông qua nhiều mẫu xe sẽ gặp tình trạng hỏng động cơ.
KS Lê Văn Tạch rời Toyota Việt Nam về mở Garage riêng chuyên sửa chữa ô tô các loại từ 4 đến 8 chỗ tại quê nhà gần ngay cổng nhà máy Toyota Việt Nam tại thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đây có thể là một cách để anh Tạch chứng tỏ bản lĩnh đối với chính nơi đã hắt hủi mình.
Sau khi tuyên bố rời khỏi Toyota Việt Nam (ngày 13/3/2018), để thực hiện dự định riêng mà theo anh nói là “để có thể làm những việc mà mình cho là có ý nghĩa hơn cho gia đình và xã hội”. Ngày 26/3/2018, kỹ sư Lê Văn Tạch lần đầu chia sẻ về dự định của mình.
Là người khởi kiện Toyota Việt Nam từ tháng 3/2011, trong suốt 8 năm kiên trì theo đuổi vụ việc quyết đòi lại quyền lợi và công bằng cho người sử dụng ô tô tại Việt Nam.
Đáp lại sự tò mò của không ít người khi cho rằng sau khi nghỉ việc tại Toyota Việt Nam, kĩ sư Lê Văn Tạch sẽ đi về đâu? Mới đây, trả lời phỏng vấn của phóng viên vị kĩ sư này đã bật mí dự định của mình trong thời gian sắp tới.
Chiều ngày 13/03/2018, trao đổi với phóng viên kỹ sư Lê Văn Tạch, người rất nổi tiếng trong cộng đồng sử dụng và chơi ô tô tại Việt Nam cho biết vì lý do cá nhân, anh đã chính thức rời khỏi Toyota Việt Nam.
Theo đại diện Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TP HCM, so với các dự án nhà ở thông thường, việc xây dựng NOXH phức tạp hơn. Chẳng hạn như việc chọn địa điểm xây dựng, nếu NOXH được quy hoạch ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi thì sẽ không khả thi do di chuyển hàng ngày bất tiện.