Lên kế hoạch chi tiết cho chuyến du lịch đến khu sinh thái Đại Lải

Khu sinh thải Đại Lải có cảnh quan thiên nhiên trong lành với địa thế núi non, hồ nước và diện tích rộng rãi, thoáng đạt nên vừa có thể kết hợp vui chơi giải trí với nghỉ dưỡng, phù hợp với số đông nhân viên trong công ty.

Lý do nên lựa chọn khu sinh thái Hồ Đại Lải?

Hồ Đại Lải tọa lạc ở Ngọc Thanh và Đồng Xuân của thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, cách thủ đô Hà Nội 50 km về phía Bắc, nên chỉ mất chừng 1h30 phút là đến nơi, thuận tiện cho việc di chuyển và có thể đi và về trong ngày.

Nơi đây có cảnh quan thiên nhiên trong lành với địa thế núi non, hồ nước và diện tích rộng rãi, thoáng đạt nên vừa có thể kết hợp vui chơi và nghỉ dưỡng, phù hợp với số đông nhân viên trong công ty.

Đại Lải như một mô hình thu nhỏ khi có nhiều loại hình dịch vụ khác nhau từ lưu trú, ăn uống cho đến thiết kế tour tham quan theo nhu cầu riêng...

len ke hoach chi tiet cho chuyen du lich den khu sinh thai dai lai
(Ảnh: Thienbinh)

Nên book tour hay đi tự túc?

Điều này sẽ phụ thuộc vào số lượng nhân viên trong công ty, nhu cầu, sở thích và số ngày đi.

Nếu book theo tour: Hện nay, có một số đơn vị lữ hành có tour trọn gói nghỉ dưỡng ở Flamingo Đại Lải Resort với chi phí từ 2 triệu đến 3,9 triệu đồng (Đã bao gồm chi phí ăn uống, phòng nghỉ, phương tiện đưa đón, dịch vụ...). Phù hợp với những công ty có số lượng nhân viên trên 50 người.

Nếu đi tự túc: Điều này sẽ đồng nghĩa với việc du khách sẽ phải tự lên kế hoạch từ việc thuê phương tiện di chuyển, cho đến việc liên hệ đặt nhà hàng ăn, lên thực đơn, book phòng, dịch vụ vui chơi. Đặc biệt chưa kể đến việc nếu đi vào dịp cuối năm, lượng đặt tour lớn sẽ khiến việc đặt các dịch vụ trên trở nên khó khăn nên nếu du khách không liên hệ và đặt sớm thì sẽ không còn nhiều lựa chọn hấp dẫn. Vì vậy phương án này sẽ chỉ phù hợp khi công ty có số lượng nhân viên dưới 50 người.

len ke hoach chi tiet cho chuyen du lich den khu sinh thai dai lai
(Ảnh: Hoangvuk)

Hướng dẫn đường đi lối lại đến khu sinh thái Đại Lải?

Nếu du khách lựa chọn ở Flamingo Đại Lải Resort có thể liên hệ xe bus "Flamingo Bus", trọn gói với giá 30.000 đồng/ khách/lượt. Một ngày có 4 chuyến, khởi hành từ công viên Thống Nhất và KĐT Royal City.

Ngoài ra, có thể lựa chọn phương án thuê xe đưa đón, theo cung đường như sau:

- Từ trung tâm Hà Nội chạy xe theo đường Bắc Thăng Long - Nội Bài, rồi rẽ vào quốc lộ 2 khoảng 10km đến thị xã Phúc Yên (Tỉnh Vĩnh Phúc). Từ đây, tiếp tục rẽ phải theo tỉnh lộ 317 khoảng 12km, sẽ đến khu du lịch hồ Đại Lải.

len ke hoach chi tiet cho chuyen du lich den khu sinh thai dai lai
(Ảnh: Andrea fam)

Dịch vụ lưu trú tại Đại Lải?

Xung quanh khu sinh thái Đại Lải có rất nhiều nhà nghỉ bình dân, giá phòng tham khảo là 300.000 đồng/ đêm (Có thể ở được từ 2-3 người). Tuy nhiên nên lựa chọn khách sạn ở trong khuôn viên du lịch Hồ Đại Lải sẽ có đầy đủ tiện nghi và giá cả cũng không chênh lệch quá nhiều.

Ngoài ra, tại đây cũng có những khu resort cao cấp, phù hợp với nhu cầu thiên về nghỉ dưỡng là Flamingo Đại Lải Resort, giá phòng từ 2 - 6 triệu đồng/ đêm (Tùy chất lượng).

len ke hoach chi tiet cho chuyen du lich den khu sinh thai dai lai
(Ảnh: Tat hoang)

Dịch vụ vui chơi tại Đại Lải?

Tại Đại Lải có rất nhiều khoảng sân rộng phù hợp để tổ chức những trò chơi mang tính tập thể, gắn kết các thành viên trong công ty và có cả khu vực để mở tiệc Gala.

Ngoài ra, ở Đại Lại cũng thiết kế những tour tham quan bằng thuyền buồm, thuê xe đạp vòng quanh hồ, ngắm cảnh, chụp hình...

len ke hoach chi tiet cho chuyen du lich den khu sinh thai dai lai
(Ảnh: Hai physicd)

Lịch trình 2 ngày 1 đêm ở khu sinh thái Đại Lải:

Ngày 1: Từ Hà Nội di chuyển đến Đại Lải (Ở thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc). Sau đó thu xếp đồ đạc và nghỉ ngơi.

Dùng bữa trưa.

Buổi chiều: Tham quan hồ Đại Lải, tận hưởng không khí và không gian mát mẻ của khu du lịch Đại Lải. Dành thời gian vui chơi, team building...

Buổi tối: Dũng bữa tối và nghỉ đêm tại Đại Lải.

Ngày 2: Tham quan Đảo Chim hoặc tham quan Hang Dơi, Đèo Nhe... cùng nhau nhìn ngắm non nước trời mây bao la và trù phú.

Ăn trưa, nghỉ ngơi và lên đường di chuyển về Hà Nội.

'LỰA CHỌN KHÁC CŨNG THÚ VỊ KHÔNG KÉM'

len ke hoach chi tiet cho chuyen du lich den khu sinh thai dai lai

Thiết kế tour liên hoan, vui chơi Mai Châu phù hợp cho công ty trăm nhân viên

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.