Lên tầng 27 chụp ảnh tự sướng, người phụ nữ chết thảm

Một người phụ nữ 27 tuổi đã thiệt mạng sau khi rơi xuống đất từ tầng 27 của một tòa cao ốc do mất thăng bằng trong lúc chụp ảnh tự sướng, Daily Mail đưa tin ngày 13/10.
len tang 27 chup anh tu suong nguoi phu nu chet tham Báo động nạn chết người vì chụp ảnh tự sướng
len tang 27 chup anh tu suong nguoi phu nu chet tham Mỹ: Một phụ nữ gốc Việt thiệt mạng khi chụp ảnh 'tự sướng'

Nạn nhân, được xác định là Sandra Manuela Da Costa Macedo, thiệt mạng sau khi leo lên lan can ban công để chụp ảnh tự sướng nhưng không may bị mất thăng bằng, rơi xuống đất và thiệt mạng tại hiện trường.

Theo Daily Mail, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 10h (giờ địa phương) ngày 12/10 tại cao ốc Tháp Luxor ở TP Panama – Panama.

Nạn nhân, ban đầu được xác định là một du khách Bồ Đào Nha mới đến Panama. Tuy nhiên, một người phụ nữ tự nhận là bạn của nạn nhân sau đó lên mạng xã hội nói rằng nạn nhân đến Panama để làm việc.

"Người phụ nữ này là bạn thân của tôi. Cô ấy đã có 2 con. Cô ấy là một giáo viên và cô ấy đến Panama để làm việc.

Cô ấy là một người phụ nữ Bồ Đào Nha tên Sandra. Hãy cầu nguyện cho cô ấy" – người phụ nữ tự nhận bạn của nạn nhân chia sẻ.

len tang 27 chup anh tu suong nguoi phu nu chet tham
Khoảnh khắc nạn nhân ngã xuống đất từ tầng 27. (Ảnh: The Sun).

Trước khi nạn nhân ngã xuống đất, nhiều công nhân xây dựng đã kêu gọi cô leo xuống lan can. Tuy nhiên, vì gió quá lớn, nạn nhân không nghe được lời cảnh báo của họ.

Truyền thông địa phương cho biết một cuộc điều tra đang được tiến hành. Theo cảnh sát, nguyên nhân khiến nạn nhân mất thăng bằng và bị ngã rất có thể là do gió mạnh.

Sau vụ tai nạn thương tâm, Cơ quan Cứu hỏa Panama đã thông qua mạng xã hội Twitter cảnh báo: "Đừng liều mạng chỉ vì một bức ảnh tự sướng".

Theo một nghiên cứu mới của Tất cả các Viện khoa học y tế Ấn Độ - một nhóm các trường cao đẳng y tế công lập - đã có 259 người thiệt mạng trong lúc chụp ảnh tự sướng từ tháng 10-2011 đến tháng 11-2017.

Theo đó, hơn 72% nạn nhân là nam giới và ngã chết là nguyên nhân phổ biến nhất.

len tang 27 chup anh tu suong nguoi phu nu chet tham
Cơ quan Cứu hỏa Panama cảnh báo: "Đừng liều mạng chỉ vì một bức ảnh tự sướng". (Ảnh: Twitter).
len tang 27 chup anh tu suong nguoi phu nu chet tham Thiếu gia bỏ 2 tỷ thể hiện đẳng cấp: Nửa đêm mới dám ra phố tự sướng

Khi thu nhập tăng lên, những người đam mê xe máy chịu chi đậm cho các dòng xe máy phân khối lớn với mục đích ...

len tang 27 chup anh tu suong nguoi phu nu chet tham Ám ảnh về 'tự sướng', nhiều người đổ xô đi làm đẹp

Qua những tấm hình 'tự sướng' (selfie), nhiều người đã bị tác động bởi lời bình luận của cộng đồng mạng, dẫn đến không cảm ...

len tang 27 chup anh tu suong nguoi phu nu chet tham Những vụ tai nạn thương tâm chỉ vì chụp ảnh "tự sướng" của du khách

Chụp ảnh là một phần không thể thiếu trong các chuyến đi, đặc biệt là trong thời đại mạng xã hội lên ngôi như hiện ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.