Cô gái trẻ tử vong vì mải chụp ảnh 'tự sướng'

Cô gái New Zealand đã thiệt mạng sau khi cố gắng chụp "tự sướng" bên cửa sổ và rơi từ tầng hai xuống đất.

Theo Phonearena, nạn nhân là Toni Kelly, một cô gái 20 tuổi đến từ New Zealand và sống tại London (Anh). Vụ việc xảy ra cách đây khoảng hai tuần, khi cô gái mải tạo dáng bên cửa sổ tầng hai nơi cô đang ở và rơi xuống sau đó.

co gai tre tu vong vi mai chup anh tu suong
Nạn nhân Toni Kelly.

Mặc dù đã được gia đình đưa đến bệnh viện ngay sau đó nhưng Kelly đã không qua khỏi. Theo các bác sĩ, nạn nhân chết do chấn thương sọ não.

Gia đình của Kelly đã đưa cô gái xấu số về New Zealand bằng chi phí 38.000 USD gây quỹ được. Tuy nhiên, cô đã ký thỏa thuận hiến nội tạng tại Anh sau khi qua đời. Do đó, một phần cơ thể cô sẽ "ở lại" để cứu sống những người khác.

Theo thống kê, việc tử vong do mải chụp hình "tự sướng" còn nhiều hơn cả bị cá mập cắn. Số liệu của Đại học Carnegie Mellon trong 2016 cho thấy, thế giới có 127 trường hợp chết khi cố gắng tự mình chụp ảnh, trong đó Ấn Độ nhiều nhất với 76 trường hợp, Pakistan 9 trường hợp, Mỹ 8 trường hợp...

co gai tre tu vong vi mai chup anh tu suong
Số người chết do chụp ảnh "tự sướng" năm 2016.

Cũng theo số liệu, đa phần những vụ chết người xảy ra khi nạn nhân cố gắng tìm đến những nơi nguy hiểm (nhà cao tầng, thác nước, tàu hỏa, động vật...). Điều đáng ngạc nhiên là số lượng đàn ông chết do "tự sướng" cao hơn nữ giới với 76%. Có tới 70% người chết là người dưới 24 tuổi.

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.