LG V30 - smartphone ra đời để bù đắp khiếm khuyết của G6

LG V30 trang bị nhiều tính năng cao cấp cùng cấu hình 'khủng', khắc phục gần như mọi điểm yếu trên mẫu G6.

Dòng smartphone V của LG bắt đầu từ năm 2015 bằng mẫu V10, mang những đặc điểm riêng biệt so với dòng flagship G. V10 cũng là model mở ra chương mới cho thiết kế smartphone 2 màn hình, 2 camera trước (một cảm biến góc siêu rộng), tích hợp DAC âm thanh Hi-Fi chất lượng cao... Trải qua V20 và tới nay, mẫu V30 vừa được hãng giới thiệu tại sự kiện IFA 2017 tiếp tục là điểm nhấn cho danh sách smartphone thương hiệu LG.

lg v30 smartphone ra doi de bu dap khiem khuyet cua g6

V30 trung thành với xu hướng viền màn hình siêu mỏng của năm 2017, tương tự mẫu LG G6 nhưng sở hữu mặt kính trước và sau bo tròn, khung kim loại sáng bóng. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài hào nhoáng, V30 còn mang những công nghệ mới nhất lên màn hình, camera, âm thanh. Một điểm khác biệt so với G6 là V30 được trang bị chip Snapdragon 835, thứ mà G6 dù là flagship nhưng không có được. Máy vẫn giữ nguyên tỷ lệ màn hình 18:9, công nghệ FullVision theo cách gọi của LG nên gần như không còn viền bao quanh. Độ phân giải màn hình 1440 x 2880 pixel, 564ppi. Tuy nhiên, thay vì sử dụng màn hình IPS LCD, LG đã chọn tấm nền OLED.

Người dùng không cần lo ngại nhiều về vẻ ngoài mỏng manh của mẫu flagship cuối năm đến từ LG bởi máy đạt chuẩn kháng bụi, nước IP68 như nhiều smartphone cao cấp từ các hãng hiện nay.

Không chỉ điều chỉnh về phần cứng, V30 cũng mang cải tiến phần mềm khi LG lần đầu giới thiệu tính năng Floating Bar, phát triển từ nội dung hiển thị phụ trên V20 và có nét tương đồng với Edge Screen của Samsung. Tính năng này sẽ thêm một số đường truy cập tắt vào ứng dụng (có thể tuỳ chỉnh), xuất hiện khi trượt tay từ góc màn hình.

Là phiên bản kế tục V10 và V20, V30 vẫn có Hi-Fi Quad DAC, công nghệ mà LG tự tin khẳng định là "kẻ thay đổi cuộc chơ di động" cho những người yêu thích âm nhạc. Lần này, LG đã hợp tác với hãng công nghệ ESS, mang đến tính năng mới cho Hi-Fi Quad DAC của V30 như bộ lọc số, tuỳ chỉnh âm thanh, tăng cường trải nghiệm theo cá nhân với âm thanh chất lượng cao, trong trẻo dù chỉ dùng những loại tai nghe phổ thông.

Hãng điện tử Hàn Quốc tiếp tục hợp tác với B&O Play (công ty con của hãng âm thanh Bang & Olufsen). Đối tác này sẽ thực hiện việc tinh chỉnh trải nghiệm âm thanh trên V30. Giống với thế hệ máy trước, V30 sẽ tặng kèm một tai nghe chất lượng cao của B&O Play trong hộp sản phẩm.

V30 sẽ xuất xưởng với con chip Snapdragon 835, bộ nhớ RAM 4 GB, pin 3.300mAh. Người dùng sẽ có tuỳ chọn bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB cho máy, chưa kể khả năng mở rộng với thẻ nhớ ngoài tối đa 2 TB. V30 cũng hỗ trợ tính năng sạc không dây.

lg v30 smartphone ra doi de bu dap khiem khuyet cua g6 LG V30 có thể mở khóa bằng khuôn mặt hoặc giọng nói

Một thông tin rò rỉ mới cho biết chiếc LG V30 sẽ cho bạn nhiều tùy chọn để biến nó thành của riêng "độc nhất ...

lg v30 smartphone ra doi de bu dap khiem khuyet cua g6 LG V30 ra mắt cuối tháng 8, giá từ 700 USD tại Hàn Quốc

LG V30 ra mắt vào 31/8, bán chính thức từ giữa tháng 9 ở thị trường quê nhà, và có mặt toàn cầu trong thời ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.