Lịch thi đấu bóng đá chính xác nhất hôm nay 10/1: Thái Lan đá lúc mấy giờ?

Lịch thi đấu bóng đá chính xác nhất hôm nay 10/1, các trận đấu đáng chú ý tại Asian Cup, Cúp Nhà vua...

Lịch thi đấu bóng đá chính xác nhất hôm nay 10/1

Asian Cup 2019 đã đi qua lượt đầu tiên vòng bảng với không ít bất ngờ, trong đó có thất bại thảm hại 1-4 của Thái Lan trước Ấn Độ. Chiều tối nay, đội bóng xứ Chùa vàng sẽ chạm trán Bahrain. Đây là trận đấu được dự báo không hề dễ dàng và nguy cơ trắng tay đang hiển hiện trước mắt người Thái.

Sau cuộc đối đầu đáng chú ý Bahrain vs Thái Lan, giới mộ điệu tiếp tục được thưởng thức màn thư hùng khá cân sức Jordan vs Syria. Tiếp đó, UAE sẽ gặp Ấn Độ mà nếu thắng, đội chủ nhà Asian Cup sẽ chính thức giành vé vào vòng 1/8. Cả ba trận đấu này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam.

lich thi dau bong da chinh xac nhat hom nay 101 thai lan da luc may gio
Thái Lan đang chịu nhiều sức ép trước trận gặp Bahrain chiều tối nay

Bên cạnh 3 cặp đấu tại sân chơi lớn nhất châu Á, sự chú ý cũng được dành cho Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Đặc biệt, Barcelona của Lionel Messi sẽ có chuyến làm khách trên sân Levante ở lượt đi vòng 1/8. Hẳn nhiên, đội bóng đang dẫn đầu La Liga muốn "giải quyết" sớm đối thủ nhằm tránh phải bung sức trong trận lượt về tại Nou Camp.

Mặc dù vậy, Levante cũng không giấu giếm ý đồ gây khó khăn cho gã khổng lồ xứ Catalan. Liệu Barca có giành lợi thế lớn tại thành Valencia? Câu trả lời sẽ có sau trận đấu bắt đầu vào lúc 03h30 vào rạng sáng mai. Chúng tôi liên tục cập nhật lịch thi đấu, kết quả, lịch phát sóng trực tiếp bóng đá các giải đấu trong nước và quốc tế hàng ngày trên kênh truyền hình như K+, VTV5, VTV6, FPT Play, VTC3, Fox Sports, BDTV.... Mời quý vị chú ý theo dõi.

*Lịch cụ thể:

+Vòng bảng Asian Cup 2019:

lich thi dau bong da chinh xac nhat hom nay 101 thai lan da luc may gio

+Lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà vua:

lich thi dau bong da chinh xac nhat hom nay 101 thai lan da luc may gio
chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.