Liên tục chửi rồi tát người vượt đèn đỏ, hành động của tài xế BMW gây tranh cãi

Vụ đâm xe này đã thu hút rất nhiều sự chú ý và hiếu kỳ của người đi đường bởi hành động nóng giận của tài xế BMW.

Ứng xử sau va chạm giao thông từ trước tới nay luôn là chủ đề hút sự quan tâm, tranh luận của mọi người. Đã có nhiều câu chuyện đối ngược nhau về thái độ của những chủ xe sau va chạm khiến dân mạng cảm phục hoặc chê trách.

Mới đây, sau một va chạm giữa 2 ô tô BMW và CITY đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nguyên nhân xảy ra sự việc trên được cho là do tài xế xe CITY vượt đèn đỏ.

lien tuc chui roi tat nguoi vuot den do hanh dong cua tai xe bmw gay tranh cai

Tài xế BMW nóng giận, tát và buông lời chửi bới người vượt đèn đỏ.

Giữa thời tiết nắng nóng của mùa hè, tài xế BMW không kìm được nóng giận sau vụ việc. Người này tỏ ra vô cùng tức giận khi liên tục văng bậy, chửi tục và thậm chí là tát đối phương.

Trong khi đó, người tài xế xe CITY tự nhận vượt đèn đỏ đã đứng yên “chịu trận” nhận những cái tát thẳng mặt đồng thời thành khẩn xin lỗi để mong mọi chuyện có thể sớm giải quyết ổn thỏa.

Vụ ồn ào này chỉ dừng lại khi có rất nhiều người dân vây quanh và nỗ lực hòa giải. Sau đó, tài xế BMW cũng để tài xế CITY rời đi.

Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã được chia sẻ khá nhiều và gây chú ý.

Facebooker Như Trường viết: “Cũng là bài học cho tài xế vượt đèn đỏ vì nếu chỉ thêm 1 tích tắc rất có thể đã có 1 vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra”.

“Tôi không ủng hộ cách hành động nóng nảy của tài xế BMW, nhưng anh CITY cũng cần lái xe có trách nhiệm hơn”, facebooker Hà Hòa bình luận.

Bên cạnh ý kiến không đồng tình trước hành động vượt đèn đỏ của tài xế nọ thì rất nhiều cho rằng, sự việc có thể đi xa hơn nếu như ai cũng hành xử với “cái đầu nóng” như tài xế BMW.

“Anh em cùng dân lái xe cả, có gì bỏ qua cho nhau”, “Thằng em đã xin lỗi rồi có gì ông anh thông cảm nhé”, nhiều dân mạng để lại ý kiến của mình.

lien tuc chui roi tat nguoi vuot den do hanh dong cua tai xe bmw gay tranh cai Clip: Lái xe ô tô nổi giận tấn công cô gái đi xe máy 'luồn lách'

Người dùng Facebook N.C vừa chia sẻ video clip trích xuất từ camera hành trình của xe hơi, trong đó ghi lại cảnh một lái ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.