Liều lĩnh xông vào nhà 'nhốt' gia chủ rồi cướp xe SH

Hai đối tượng liều lĩnh xông vào nhà người dân và khóa cửa từ bên ngoài rồi cướp đi chiếc xe SH của chủ nhà. Cả gia đình chứng kiến vụ việc nhưng không thể làm gì hơn.
xong vao nha dan nhot ca gia dinh lai roi cuop xe sh
Tổ tuần tra của Phòng PC67 công an TP HCM bắt gọn hai tên cướp xe SH. Ảnh : công an cung cấp

Ngày 26/9, đại diện Phòng cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC67) công an TP HCM cho biết đã bàn giao hai nghi can Nguyễn Ngọc Khánh (SN 1990, ngụ Q.Gò Vấp) và Trần Hoàng Anh (SN 1988, ngụ huyện Củ Chi) cho công an phường 5, Q.Phú Nhuận để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo thông tin từ cảnh sát, chiều 25/9, Tổ tuần tra kiểm soát và xử lý vi phạm giao thông thuộc Đội Tuần tra dẫn đoàn, Phòng PC67 do trung úy Nguyễn Thành Khiêm làm tổ trưởng thực hiện tuần tra trên tuyến Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp. Lúc này chị Bùi Thị Diễm Thúy trình báo vừa bị 2 thanh niên cướp một xe Honda SH.

Cụ thể, khi thấy gia đình chị Thúy đang ăn cơm và để chiếc xe SH trước nhà ở đường Thích Quảng Đức (phường 5, Q.Phú Nhuận), hai thanh niên đã lao đến khóa cửa từ bên ngoài rồi lấy chiếc xe tẩu thoát. Mặc dù chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng gia đình chị Thúy không thể làm gì hơn.

xong vao nha dan nhot ca gia dinh lai roi cuop xe sh
Chiếc xe SH bị cướp. Ảnh : công an cung cấp

Do chiếc xe có gắn thiết bị định vị kết nối với thiết bị di động nên Tổ tuần tra kiểm soát đã có được hình ảnh về hành trình của chiếc xe bị mất. Qua thiết bị định vị, cảnh sát xác định chiếc xe đang chạy về hướng quận Gò Vấp. Tổ công tác đã tiến hành truy đuổi theo dấu vết định vị qua nhiều tuyến đường, khi đến đường Hà Huy Giáp (P.Thạnh Xuân, Q.12) thì đuổi kịp hai đối tượng. Lúc này, hai tên trộm liền nhảy xuống bờ kênh tẩu thoát nhưng đã bị bắt ngay sau đó.

Tại cơ quan công an, Ngọc Khánh và Hoàng Anh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Công an Q.Phú Nhuận tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.