Liverpool tri ân 'người đặc biệt' sau trận đấu với Roma

Tất nhiên, "người đặc biệt" ở đây không phải HLV Mourinho của M.U mà là một CĐV của họ, người đã bị các CĐV quá khích của Roma tấn công trước trận lượt đi ở Anfield.
liverpool tri an nguoi dac biet sau tran dau voi roma Chia tay sớm Champions League, Barcelona lập kỷ lục La Liga
liverpool tri an nguoi dac biet sau tran dau voi roma Sốc với nghi án UEFA dàn xếp lễ bốc thăm Champions League
liverpool tri an nguoi dac biet sau tran dau voi roma Mourinho làm MU mất chất, xứng đáng bị sa thải
liverpool tri an nguoi dac biet sau tran dau voi roma Mourinho thừa nhận Liverpool có tuyến giữa mạnh hơn hẳn MU trong trận cầu không bàn thắng

Thất bại 2-4 trên sân Olimpico của AS Roma trong trận lượt về không khiến Liverpool phải thất vọng bởi tấm vé đến với chung kết vẫn là của họ, khi tổng tỉ số sau 2 lượt trận là 7-6 nghiêng về đại diện nước Anh.

liverpool tri an nguoi dac biet sau tran dau voi roma
Các cầu thủ Liverpool với tấm biểu ngữ lớn

Sau trận đấu, các cầu thủ đội khách đã ăn mừng với một biểu ngữ khá lạ: "Sean Cox, You'll Never Walk Alone." Được biết, đây là một hành động tri ân của The Kop với CĐV của mình khi chàng trai người Ai-Len, Sean Cox vừa trở thành nạn nhân trong một vụ tấn công của các CĐV Roma quá khích, ngay trước trận bán kết lượt đi trên sân Anfield.

Anh chàng CĐV đen đủi này đã bị những NHM từ Ý tấn công bằng thắt lưng da và phải nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, chấn thương nghiêm trọng vùng đầu.

liverpool tri an nguoi dac biet sau tran dau voi roma
Hành động đẹp của "Lữ đoàn đỏ" dành cho NHM đội bóng

Sau trận đấu đêm qua, với câu slogan mang ý nghĩa về sự đoàn kết, đội trưởng Jordan Henderson đã cùng các cầu thủ Liverpool giơ cao biểu ngữ cổ vũ cho CĐV của mình, trong những tiếng pháo tay không ngớt của những người ủng hộ đội bóng đến từ Anh trên SVĐ Olimpico.

Đội bóng thành phố Cảng cũng hy vọng, họ sẽ có dịp tri ân Cox thêm một lần nữa, sau chiến thắng ở Kiev trong trận chung kết UEFA Champions League mùa này.

liverpool tri an nguoi dac biet sau tran dau voi roma ​Ngược dòng không tưởng, Roma loại Barca khỏi Champions League

Rạng sáng 11-4 (giờ VN), một cơn địa chấn đã xảy ra ở tứ kết lượt về Champions League khi Roma quật ngã Barca 3-0 ...

liverpool tri an nguoi dac biet sau tran dau voi roma Đề xuất UEFA Champions League… làm căn cứ kinh doanh đặt cược bóng đá quốc tế tại Việt Nam

Giải bóng đá vô địch Thế giới (FIFA World Cup); giải các đội tuyển vô địch các châu lục (FIFA Confederations Cup); giải bóng đá ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.