Livescore, tỉ số trực tiếp Argentina vs Mexico: Giao hữu quốc tế

Cập nhật tỉ số trận Argentina vs Mexico bắt đầu lúc 07h00 ngày 21/11 trong khuôn khổ giao hữu quốc tế.

*TỈ SỐ CHUNG CUỘC: ARGENTINA 2-0 MEXICO (FT)

+Ghi bàn: Icardi 2', Dybala 87'

*Thông tin trước trận:

Messi đã làm đơn xin nghỉ phục vụ đội tuyển quốc gia đến hết năm 2018 sau khi World Cup tại Nga vừa rồi kết thúc, do đó siêu sao đang chơi bóng cho Barca sẽ không có mặt trong trận derby châu Mỹ vào rạng sáng 21/11.

Nhiều cái tên đình đám sẽ không tập trung, hoặc vì HLV trưởng Scaloni không triệu tập, hoặc vì muốn ở lại câu lạc bộ tập luyện, điển hình như chân sút như Angel Di Maria, Sergio Aguero và Gonzalo Higuain.

Tuy vắng mặt nhiều trụ cột, tuy nhiên khá ngạc nhiên khi Argentina vẫn có được những kết quả không hề tệ.

5 trận gần nhất, Albiceleste chỉ thua duy nhất một trận trước Brazil hơn hẳn về trình độ và thực lực, còn lại họ có ba chiến thắng trước Guatemala (3-0), Iraq (4-0) và chính Mexico (2-0).

livescore ti so truc tiep argentina vs mexico giao huu quoc te

Hàng công với bộ đôi Paulo Dybala và Mauro Icardi thay nhau nổ súng, hàng thủ với sự phục vụ của tứ vệ Tagliafico, Mori, Saravia, Foyth mang đến luồn gió mới. Sự bổ trợ của tiền vệ Lo Celso cũng cho thấy sự tươi trẻ và phóng khoáng.

Tình thần của Argentina trở nên thoải mái hơn khá nhiều khi thiếu vắng Messi. Những cá nhân đang chơi lên chân như Dybala hay Icardi đang cho thấy không chỉ mình El Pulga mới có tầm ảnh hưởng tại đội tuyển quốc gia.

Ở phía đối diện, Mexico cũng đang vắng nhiều gương cái tên quen thuộc trong thời gian gần đây. Carlos Salcedo, Hirving Lozano đều không tập trung, thậm chí cả "hạt đậu nhỏ" Javier Hernandez cũng không có mặt.

Khi những "đàn em" chưa thể ngay lập tức thế chỗ được những chân sút trụ cột, việc El Tri không có kết quả tốt trong những trận đấu vừa qua là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Trong 5 trận kể từ khi World Cup 2018 kết thúc, họ chỉ có được một chiến thắng sát nút 3-2 trước đội bóng khá yếu là Costa Rica. 4 trận còn lại, xứ xương rồng toàn thua (1-4 Uruguay, 0-1 trước cả Mỹ lẫn Chile, và 0-2 trước Argentina).

Thầy trò Ricardo Ferretti cũng đang cho thấy bộ mặt yếu kém mỗi khi đi làm khách khi thua cả ba trận thi đấu xa nhà gần đây.

Lịch sử đối đầu cũng cho thấy Mexico không có nhiều cơ hội chiến thắng trong cuộc chạm trán vào đêm nay tại Mendoza. 5 trận gần nhất hai đội đụng độ, Argentina thắng 4, hòa một, ghi được 14 bàn và chỉ thủng lưới 4 bàn. Rộng hơn, trong 10 trận hai đội gặp nhau, Albiceleste thắng 5, hòa 4. Lần gần nhất Mexico hạ được Argentina tại sân khách đã từ năm 2004.

Với phong độ hiện tại cùng những con số thống kê biết nói trong quá khứ, El Tri khó tạo ra khác biệt trước một Argentina không có Messi.

Tình hình lực lượng

Argentina: Nicolás Otamendi, Manuel Lanzini, Cristian Pavón (chấn thương); Ángel Di María, Gonzalo Higuaín, Sergio Agüero, Lionel Messi (không được triệu tập).

Mexico: Carlos Salcedo, Hirving Lozano, Jesus Angulo (chấn thương); Héctor Moreno, Andrés Guardado, Javier Hernández, Carlos Vela (không được triệu tập).

Đội hình dự kiến

Argentina (4-3-3):Marchesin; Tagliafico, Mori, Saravia, Foyth; Paredes, Lo Celso, Acuna; Correa, Dybala, Martinez.

Mexico (4-3-1-2): Ochoa; Rodriguez, Layun, Reyes, Araujo; Fabian, Guemez, Gutierez; Gallardo; Pulido, Jimenez.

DỰ ĐOÁN: Argentina 3-1 Mexico

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.