Livescore, tỉ số trực tiếp Manchester United vs Arsenal: Đại chiến ở 'Nhà hát'

Cập nhật từng giây tỉ số trận Manchester United vs Arsenal (03h00 6/12) trong khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh 2018/19.

*TỈ SỐ CHUNG CUỘC: Manchester United 2-2 Arsenal (FT) (HT: 1-1)

- Ghi bàn: Martial 31', Lingard 69' - Mustafi 26', Lacazette 68'

livescore ti so truc tiep manchester united vs arsenal dai chien o nha hat

*THÔNG TIN TRƯỚC TRẬN:

NHM bóng đá Anh có thể hơi hụt hẫng vì không còn chứng kiến vẻ đạo mạo, uyên bác của HLV Arsene Wenger bên đường piste trong những lần đối đầu rực lửa với Manchester United. Nhưng với nhiều CĐV Arsenal, sự ra đi của 'Giáo sư' sau 22 năm gắn bó với Pháo thủ lại mở ra nhiều hy vọng mới về một tương lai tươi sáng hơn.

Đặc biệt, người thay thế Wenger là Unai Emery đang làm tốt công việc của mình trong vai trò thuyền trưởng tại Emirates. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha không mất nhiều thời gian để chứng tỏ năng lực 'kéo pháo' đi đúng hướng và thể hiện sức mạnh đáng nể. Sự tiến bộ vượt bậc của Arsenal được thể hiện qua chuỗi 19 trận bất bại. Trên con đường 'cách mạng' sau thời đại Wenger, The Gunners đã chạm trán nhiều đối thủ lớn nhưng đều có được kết quả tích cực.

livescore ti so truc tiep manchester united vs arsenal dai chien o nha hat

Màn chạm trán với Tottenham trong trận derby London cuối tuần qua là minh chứng mới nhất cho tinh thần chiến đấu mãnh liệt và sự bùng nổ của dàn 'pháo'. Trước một Tottenham đang trở lại mạnh mẽ ở Premier League và nắm quyền tự quyết tới tấm vé đi tiếp tại Champions League, Arsenal đã bị dẫn bàn trong hiệp 1. Mặc dù vậy, đoàn quân dưới quyền Unai Emery vẫn điềm tĩnh và kiên định với lối chơi của mình.

Kết quả, The Gunners đã làm nên cuộc lội dòng tuyệt vời với 3 bàn thắng sau đó. Có thể nói, đây là màn trình diễn ngoạn mục nhất của Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa. Giờ đây, hình bóng của Wenger tại Emirates có lẽ đang dần phai nhạt. Thay vào đó, Emery đang khiến các đối thủ phải e dè vì triết lý bóng đá mà ông giúp Arsenal bù đắp những khiếm khuyết từ thời Wenger.

Thế nhưng, nói như vậy không có nghĩa Manchester United không có "cửa" thắng Arsenal trong cuộc đại chiến giữa hai đội bóng được CĐV Việt Nam yêu mến nhất. Bởi trong bóng đá, phong độ tốt hơn mới chỉ là một trong nhiều yếu tố quyết định đến kết quả trận đấu. Đúng là xét trên phương diện này, "Quỷ đỏ" đang thua kém Arsenal.

Không quá khi cho rằng, MU đang mắc 'căn bệnh' phập phù của chính.... Arsenal ở mùa giải cuối cùng dưới thời Wenger. Sau 14 vòng, thầy trò Jose Mourinho mới chỉ thắng được 6 trận, hòa 4 và thua 4. Trong cuộc đua khốc liệt với nhiều đối thủ tên tuổi như Man City, Chelsea, Liverpool, Arsenal và Tottenham, phong độ nghèo nàn khiến MU phải trả giá khi văng ra khỏi nhóm dự Champions League mùa tới với 8 điểm kém hơn vị trí thứ 4.

Mặc dù vậy, trong bối cảnh gặp nhiều vấn đề trong lối chơi lẫn tinh thần thi đấu, 'Quỷ đỏ" vẫn có điểm tựa tâm lý từ 2 trận toàn thắng trước Arsenal mùa 2017/18. Đặc biệt hơn, MU đang được quá khứ ủng hộ nhiệt tình trong những lần đón tiếp Pháo thủ tại Old Trafford. Cụ thể, Arsenal không biết mùi chiến thắng ở "Nhà hát của những giấc mơ" trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh kể từ năm... 2006.

Trong 11 trận gần nhất hành quân tới Old Trafford ở hạng đấu cao nhất xứ sở sương mù, Arsenal chỉ hòa 3 và để thua tới 8. Bên cạnh đó, xét về thực lực, Manchester United không hề thua kém Arsenal, thậm chí được nhà cái châu Á đánh giá nhỉnh hơn qua tỉ lệ 0:1/4. Xét về mặt tinh thần, tấm vé vào vòng knock-out cũng giúp đoàn quân dưới quyền Jose Mourinho tự tin hơn khi nghênh đón Arsenal. Ở chừng mực nào đó, Arsenal gặp bất lợi nhiều hơn về thể lực sau trận derby với Tottenham.

*CHỌN: Man United -1/4 và XỈU cả trận

*DỰ ĐOÁN: Man United 2-0 Arsenal

+THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

- Man United: Young bị treo giò. Lindelof và Sanchez vắng mặt vì chấn thương. Darmian, Smalling, Rojo, Rashford, Shaw, Valencia, Bailly và Jones đều gặp vấn đề về thể lực.

- Arsenal: Xhaka bị treo giò; Welbeck và Monreal vắng mặt vì chấn thương; Khả năng ra sân của Koscielny và Oezil còn bỏ ngỏ.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.