Livescore, tỉ số trực tiếp MU vs Bournemouth (23h30 30/12): Livescore Ngoại hạng Anh

Cập nhật từng giây tỉ số, bàn thắng, kết quả trận MU vs Bournemouth (23h30 30/12) trong khuôn khổ vòng 20 Ngọa hạng Anh 2018/19.

=======> TỈ SỐ TRỰC TIẾP MU 4-1 BOURNEMOUTH (FT) (HT: 3-1)

*Ghi bàn: Pogba 5', 34'; Rashford 45'; Lukaku 72' - Ake 45'+1'

- Thẻ đỏ: Bailly (MU, 80')

******************

*TRỰC TIẾP MU vs BOURNEMOUTH:

https://vietnammoi.vn/truc-tiep-mu-vs-bournemouth-doi-hinh-xuat-phat-so-do-tan-cong-quy-do-tim-ve-ban-nga-166345.htm

THÔNG TIN TRƯỚC TRẬN MU vs BOURNEMOUTH:

Manchester United đang trở lại mạnh mẽ sau khi bổ nhiệm HLV mới Ole Gunnar Solskjær. “Sát thủ có khuôn mặt trẻ thơ” thuở nào đang làm hồi sinh lại bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử CLB - tiền vệ người Pháp Paul Pogba. Nhà vô địch thế giới 2018 cũng chính là chìa khóa cho 2 chiến thắng ấn tượng gần nhất của đội chủ sân Old Trafford trước Huddersfield và Cardiff với tỷ số lần lượt là 3-1 và 5-1.

Theo quan điểm của phần lớn chuyên gia bóng đá Anh, sở dĩ "Quỷ đỏ" thi đấu thiếu sức sống chủ yếu là vì đa số cầu thủ không còn muốn cung phụng Mourinho. Những mâu thuẫn âm ỉ và dai dẳng giữa nhiều thành viên MU và ông thầy người Bồ là nguyên nhân chính khiến đội bóng áo đỏ thành Manchester sa sút nghiêm trọng trong nửa đầu mùa giải 2018/19 tại Premier League.

Thế nên, những ngày tăm tối dưới thời Jose Mourinho đã qua đi và đang bắt đầu xuất hiện những tia nắng ấm áp. "Quỷ đỏ" đã vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH với 32 điểm sau 19 vòng đấu. Tất nhiên, còn quá sớm để khẳng định Man United sẽ nhanh chóng đuổi kịp tốp 4 và về đích với tấm vé dự Champions League mùa sau thông qua con đường chông gai ở Premier League. Hiện tại, MU vẫn còn kém vị trí thứ 4 của Chelsea 8 điểm.

livescore ti so truc tiep mu vs bournemouth 23h30 3012 livescore ngoai hang anh

Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, khoảng cách này vẫn được giữ nguyên sau vòng 20, bởi Chelsea được đánh giá cao về khả năng thắng trên sân đối thủ dưới cơ - Crystal Palace tối nay. Nhưng so với đối thủ áo xanh thành London, nhiệm vụ của "Quỷ đỏ" đêm nay còn dễ dàng hơn nhiều, khi được chơi trên sân nhà và đón tiếp đối thủ "vừa miếng" Bournemouth.

Phong độ của đội khách trong thời gian gần đây khi xa nhà thực sự không được tốt. Ở 10 trận gần nhất rời tổ ấm, họ thua đến 7 trận và chỉ thắng được 3 trận, trong đó có 2 trận thắng trước các đội bóng chỉ còn 10 người trên sân. Theo tỉ lệ châu Á, họ thua 5 và thắng 5 theo tỷ lệ châu Á chuỗi trận kể trên. Thống kê này có vẻ khiến nhiều CĐV dự định đặt kỳ vọng vào cửa Man Utd e ngại.

Nhưng nhìn lại quá khứ, trong 7 trận gần nhất 2 đội gặp nhau, ưu thế đang nghiêng hẳn về "Quỷ đỏ" với 5 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 trận thua. Đội bóng áo đỏ thành Manchester cũng đã thắng 4 trận theo tỷ lệ châu Á ở 7 trận này. Mức tỷ lệ các giới chuyên gia đưa ra trong trận đấu này là 1.5 giành cho Man Utd. Chỉ số này cho thấy cơ hội thắng cách biệt lớn của MU là rất khả thi.

Về lực lượng, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang gặp những khó khăn nhất định. Sanchez và Rojo vắng mặt vì chấn thương, nhưng cả hai cầu thủ này lâu nay vốn cũng không đóng góp được nhiều. Điều đáng ngại duy nhất cho MU lúc này là khả năng ra sân của Lukaku và Smalling còn bỏ ngỏ. Nhưng với lợi thế sân nhà, tinh thần hưng phấn cùng động lực "tươi mới" của các ngôi sao dưới thời tân thuyền trưởng Solskjær, không bất ngờ nếu Nhà hát của những giấc mơ được "ăn tất niên" bằng một chiến thắng ngọt ngào.

*CHỌN: MU - 1 1/2 cả trận

*DỰ ĐOÁN: Man Utd 3-1 Bournemouth

+THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

- Man Utd: Sanchez và Rojo vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Lukaku, Smalling và McTominay còn bỏ ngỏ.

- Bournemouth: Adam Smith, Lewis Cook, Gosling chấn thương

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.