Livescore, tỉ số trực tiếp Myanmar vs Việt Nam: Vòng bảng AFF Cup 2018

Tổng thuật trận cầu tâm điểm, tỉ số trực tiếp trận Myanmar vs Việt Nam (18h30 20/11) trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018.

*TỶ SỐ CHUNG CUỘC: MYANMAR 0-0 VIỆT NAM (FT)

*TƯ VẤN TRỰC TUYẾN PHILIPPINES vs THÁI LAN:

https://vietnammoi.vn/tuong-thuat-keo-tu-van-truc-tuyen-tran-philippines-vs-thai-lan-158660.htm

TRỰC TIẾP MYANMAR vs VIỆT NAM:

https://vietnammoi.vn/truc-tiep-myanmar-vs-viet-nam-hiep-2-van-duc-cong-phuong-suyt-ghi-ban-158384.htm

*Thông tin trước trận:

Vượt qua "cửa ải" mang tên Malaysia ở lượt trận thứ hai, ĐT Việt Nam đã tiến thêm một bước tới gần hơn vào bán kết AFF Cup 2018. Chiến thắng 2-0 rất quan trọng ở Mỹ Đình không chỉ làm nức lòng các CĐV Việt Nam mà còn giúp thầy trò Park Hang-seo tràn đầy tự tin trong chuyến hành quân tới Myanmar ở vòng này.

Nếu vượt qua chủ nhà, gần như chắc chắn Việt Nam sẽ góp mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất Đông Nam Á năm nay. Bởi khi ấy, nhà vô địch AFF Cup 2008 được 9 điểm và chỉ phải gặp đối thủ dưới cơ - ĐT Campuchia ở lượt cuối trên sân nhà. Trong khi Myanmar và Malaysia đá "chung kết" để tranh tấm vé còn lại ở bảng A.

Với tinh thần đang lên cao sau khi đánh bại đối thủ 'kỵ giơ' Malaysia, Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục ca khúc khải hoàn trên đất Myanmar. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng tự tin chẳng kém nhờ 6 điểm giành được qua 2 trận gặp Lào và Campuchia. Thậm chí, Myanmar còn xếp trên Việt Nam lúc này vì có hiệu số tốt hơn.

livescore ti so truc tiep myanmar vs viet nam vong bang aff cup 2018

Nói cách khác, đây sẽ là thử thách không hề dễ dàng dành cho Việt Nam, nhất là khi đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang-seo phải thi đấu trên sân khách. Cần phải thừa nhận rằng, bóng đá Myanmar đang tiến bộ vượt bậc trong những năm gần đây. Thậm chí cách đây 2 năm, họ còn góp mặt tận vòng bán kết. Đó là thành quả thu được sau khi chú trọng tới việc đào tạo trẻ.

Trên phương diện lối chơi, thực tế Myanmar có nhiều nét tương đồng với Việt Nam. Đó là lối đá thiên về kỹ thuật, dựa trên những pha phối hợp ở cự li ngắn và trung bình cùng sự di chuyển nhanh nhẹn của các cầu thủ. Về phần mình, Việt Nam vừa có một trận đấu rất thành công về mặt đấu pháp khi chạm trán Malaysia.

Không chỉ tấn công hiệu quả với 2 bàn thắng của Công Phượng và Anh Đức, Việt Nam còn phòng ngự rất chặt chẽ và khiến Malaysia gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Văn Lâm, cho dù đội khách áp đảo về thời lượng kiểm soát bóng. Nhiều khả năng, HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục ưu tiên cho sự an toàn nơi hệ thống phòng ngự ở trận gặp Myanmar.

livescore ti so truc tiep myanmar vs viet nam vong bang aff cup 2018

Bởi suy cho cùng, một điểm cũng chẳng phải là quá tệ và Việt Nam vẫn nắm quyền tự quyết tới tấm vé vào bán kết. Về mặt lực lượng, đội chủ nhà không có sự phục vụ của hậu vệ Thein Than Win vì án treo giò. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo lại có trong tay đội ngũ nhân sự gần như mạnh nhất vào thời điểm hiện tại.

Rất có thể, nhà cầm quân người Hàn Quốc tiếp tục có những sự điều chỉnh trong đội hình để mang đến bất ngờ cho đội chủ nhà. Ngoài những gương mặt quen thuộc như Quang Hải, Công Phượng, Anh Đức, trong tay ông Park vẫn còn rất nhiều những “nhân tố bí ẩn” như Văn Toàn, Đức Chinh, Tiến Linh hay Hồng Duy sẵn sàng bùng nổ nếu được trao cơ hội.

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ Việt Nam với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 thất bại trong 5 lần gặp Myanmar gần nhất. Nhưng ở chuyến làm khách cách đây 2 năm trên sân đối thủ này, Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn và chỉ thắng với tỉ số sít sao (1-2). Với điểm tựa sân nhà, Myanmar đủ sức cầm châm đoàn quân dưới quyền Park Hang-seo trong một cuộc rượt đuổi ngoạn mục về tỉ số.

*DỰ ĐOÁN: 2-2

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Myanmar: Kyaw Zin Htet, Zaw Min Tun, Aung Si Thu, Pyae Pyho Zaw, Htan, Htet Phyoe, Yan Naing Oo, Bo Bo, Lwin Moe Aung, Maung Lwin, Zin Min Tun.

Việt Nam: Văn Lâm, Quế Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Xuân Trường, Hùng Dũng, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Quang Hải, Văn Quyết, Công Phượng.

XEM THÊM ĐỪNG BỎ LỠ:

*BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN MYANMAR vs VIỆT NAM:

https://vietnammoi.vn/truoc-tran-myanmar-vs-viet-nam-loi-chuc-2011-y-nghia-nhat-cho-thay-park-158329.htm

*LINK XEM TRỰC TIẾP MYANMAR vs VIỆT NAM:

https://vietnammoi.vn/link-xem-truc-tiep-bong-da-myanmar-vs-viet-nam-quyet-chien-vi-ngoi-dau-157673.htm

*KÊNH XEM TRỰC TIẾP MYANMAR vs VIỆT NAM:

https://vietnammoi.vn/kenh-xem-truc-tiep-bong-da-myanmar-vs-viet-nam-chung-ket-ne-thai-lan-157723.htm

*LINK XEM TRỰC TIẾP KẾT QUẢ MYANMAR vs VIỆT NAM:

https://vietnammoi.vn/link-xem-truc-tiep-ket-qua-bong-da-myanmar-vs-viet-nam-aff-cup-2018-157668.htm

*LINK XEM TỈ SỐ TRỰC TIẾP MYANMAR vs VIỆT NAM:

https://vietnammoi.vn/tong-thuat-tran-cau-tam-diem-myanmar-vs-viet-nam-vong-bang-aff-cup-2018-158406.htm

*KÊNH XEM TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ HÔM NAY:

https://vietnammoi.vn/kenh-xem-truc-tiep-bong-da-hom-nay-2011-lich-phat-song-dung-bo-lo-157495.htm

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.