Livescore, tỉ số trực tiếp Tottenham vs Chelsea: Nóng bỏng từng phút, cập nhật từng giây

Cập nhật tỉ số trực tiếp, bàn thắng trong trận Tottenham vs Chelsea (00h30 25/11) trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh.

*TỈ SỐ CHUNG CUỘC: TOTTENHAM 3-1 CHELSEA (FT)

+Ghi bàn: Alli 8'; Kane 16'; Son Heung Min 55' - Giroud 85'

*TƯ VẤN TRỰC TUYẾN TOTTENHAM vs CHELSEA:

https://vietnammoi.vn/tuong-thuat-keo-tu-van-truc-tuyen-tottenham-vs-chelsea-tip-live-ngoai-hang-anh-159313.htm

*THÔNG TIN TRƯỚC TRẬN TOTTENHAM vs CHELSEA:

Trận cầu đáng chú ý nhất Ngoại hạng Anh vòng 13 mùa giải 2018-2019 chắc chắn sẽ là trận derby thành London giữa hai câu lạc bộ Tottenham và Chelsea.

Tottenham đang cho thấy sự trở lại sau trận thua 0-1 trước đội đầu bảng Manchester City. Đội chủ sân Wembley đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trên tất cả các đấu trường tham dự, ghi được 9 bàn và chỉ để thủng lưới 4 lần.

Nhân sự đang là vấn đề của "Gà trống" thời điểm hiện tại. Nhiều cầu thủ quan trọng như Vincent Janssen, Mousa Dembélé, Davinson Sánchez, Danny Rose vẫn đang gặp chấn thương và không thể góp mặt. Trong khi đó, nhiều chân sút thi đấu liên tục trong thời gian qua như Jan Vertonghen, Kieran Trippier bộc lộ sự xuống sức thấy rõ.

livescore ti so truc tiep tottenham vs chelsea nong bong tung phut cap nhat tung giay

Đó là chưa kể, vào giữa tuần tới họ sẽ có cuộc so tài quan trọng tấm vé đi tiếp của họ tại Champions League. Việc phải lựa chọn đội hình thế nào ra sân để đảm bảo thể lực cho trận quyết đấu với Inter Milan tại cúp C1 cũng là bài toán đang làm đau đầu Pochettino.

Sau hai vòng đấu phải làm khách, Spurs được trở về với Wembley. Tuy nhiên, đã từ lâu sân vận động lâu đời nhất nước Anh không còn là trạm dừng chân thuận lợi cho Tottenham. Họ chỉ thắng hai và thua ba trong 5 lần tiếp khách gần đây.

Hai chiến thắng là trước những đội bóng yếu như PSV Eindhoven và Cardiff, còn ba lần phơi áo của họ đều trước những đội bóng mạnh như Man City (0-1), Barca (2-4) và Liverpool (0-1).

Rõ ràng đây không phải là thống kê có lợi cho đội chủ nhà trong trận đấu sắp tới, bởi đối thủ của họ là Chelsea - đội bóng đang có chuỗi bất bại vô cùng ấn tượng - 20 trận trên mọi đấu trường tham dự.

Họ cũng là một trong ba câu lạc bộ của Premmier League cho đến lúc này chưa phải nhận trận thua nào với 8 thắng và 4 hòa.

Giai đoạn gần đây, Chelsea có dấu hiệu chững lại sau khi bị chia điểm bởi Man United rồi sau đó là Everton cầm chân với tỉ số 0-0. Tuy nhiên, triết lí bóng đá của Sarri vẫn đang được các học trò thấm nhuần và dẫu không thể ghi bàn trước The Toffees ở vòng trước nhưng lối chơi của The Blues cũng là rất ấn tượng.

Dù phải hành quân, nhưng đây lại không phải là điều khiến chiến lược gia người Italia lo lắng. Khả năng làm khách của Chelsea lại đang vô cùng ấn tượng. 8 trận mới nhất phải thi đấu xa nhà, họ thắng tới 7 và chỉ hòa duy nhất một trận.

Thành tích đối đầu đang là thứ ủng hộ Chelsea trong trận đấu sắp tới. Họ thắng 5, hòa hai và chỉ thua ba trong 10 lần đụng độ Tottenham gần nhất. Dù được chơi trên sân nhà, nhưng Tottenham đang không được đánh giá cao. Với việc phải căng sức tại cả Champions League, một điểm sau trận derby này cũng là kết quả có thể làm hài lòng Pochettino cùng các học trò.

*DỰ ĐOÁN: 1-1

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.