Livescore, trực tiếp tỉ số Bournemouth vs Arsenal: Kết quả nóng Ngoại hạng Anh

Cập nhật tỉ số trực tiếp trận Bournemouth vs Arsenal (20h30 25/11) trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19.

TỈ SỐ CHUNG CUỘC: BOURNEMOUTH 1-2 ARSENAL (FT)

+Ghi bàn:

- Bournemouth: 45' + 2

- Arsenal: 30' (phản lưới); 67'

+Liên tục cập nhật. Bấm F5 thường xuyên để cập nhật tỉ số nóng.

*TRỰC TIẾP BOURNEMOUTH vs ARSENAL:

https://vietnammoi.vn/truc-tiep-bong-da-anh-bournemouth-vs-arsenal-da-co-doi-hinh-ra-san-159434.htm

*TƯ VẤN TRỰC TIẾP BOURNEMOUTH vs ARSENAL:

https://vietnammoi.vn/tuong-thuat-keo-tu-van-truc-tuyen-bournemouth-vs-arsenal-tip-live-hom-nay-159437.htm

*LINK XEM KẾT QUẢ, SỐ LIỆU THỐNG KÊ BOURNEMOUTH vs ARSENAL:

https://vietnammoi.vn/link-xem-truc-tiep-ket-qua-bournemouth-vs-arsenal-vong-13-premier-league-159326.htm

*KÊNH XEM BOURNEMOUTH vs ARSENAL:

https://vietnammoi.vn/kenh-xem-truc-tiep-ngoai-hang-anh-bournemouth-vs-arsenal-thach-thuc-phao-thu-159292.htm

*THÔNG TIN TRƯỚC TRẬN:

Sau loạt trận giao hữu quốc tế và UEFA Nations League vừa qua, Arsenal vẫn còn gặp không ít khó khăn về lực lượng. Bộ đôi Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette trước đó đã không thể trở về phục vụ ĐTQG vì chấn thương. Hiện tại, hai cầu thủ quan trọng này vẫn phải chờ đến phút chót mới biết có thể ra sân ở trận gặp Bournemouth hay không.

Tương tự là trường hợp của Laurent Koscielny và Stephan Lichtsteiner, hai thành viên đang nỗ lực lấy lại thể trạng tốt nhất với hy vọng trở lại đội hình chính. Trong khi đó, Nacho Monreal tiếp tục phải "ngồi chơi xơi nước" thêm ít nhất 1 tuần. Chưa thể có đội hình tối ưu, Arsenal lại phải làm khách trên sân đối thủ đang đứng trong tốp 6 Premier League.

Có thể nói, Bournemouth chính là "ngựa ô" tại giải Ngoại hạng Anh mùa này tính đến thời điểm hiện tại. Sau 12 vòng, họ đã giành được 20 điểm và xếp trên cả đội bóng giàu có bậc nhất thế giới - Manchester United (vừa bị Crystal Palace cầm hòa 0-0 ở vòng 13). Đáng chú ý, Bournemouth tỏ ra rất lì lợm trên sân nhà.

livescore truc tiep ti so bournemouth vs arsenal ket qua nong ngoai hang anh

Ở 9 cuộc tiếp khách kể từ đầu mùa trên mọi mặt trận, họ thắng 6, hòa 2 và chỉ để thua 1. Trước một Arsenal đang "người ngựa mệt mỏi" vì bị ảnh hưởng nhiều hơn từ "virus FIFA", Bournemouth có đủ tự tin để giành một kết quả tích cực, thậm chí là sẵn sàng tạo ra cú sốc giống như chiến thắng 2-1 trước Arsenal ở lần đối đầu cuối mùa trước.

Tuy nhiên, cũng cần nhận thấy rằng, lịch thi đấu kể từ đầu mùa nhìn chung là không quá khắc nghiệt với Bournemouth. Bằng chứng là ở 12 vòng đã qua, chỉ có 2 trận họ chạm trán đối thủ thuộc hàng đại gia và đều... chịu thua, trước Chelsea và mới nhất là Manchester United. Dù không về đích trong tốp 4 mùa 2017/18, Arsenal vẫn được xem là một trong những ông lớn tại làng cầu xứ sở sương mù.

Hơn nữa, tính đến trước loạt trận quốc tế mới đây, Arsenal đang sở hữu chuỗi 16 trận bất bại trên mọi đấu trường. Có thể, phong độ của Pháo thủ có phần giảm sút với 4 trận hòa ở 5 trận đã qua. Nhưng tại Europa League, The Gunners vẫn tiến bước vững chắc. Ở Cúp Liên đoàn, họ cũng đã giành vé đi tiếp. Và tại Ngoại hạng Anh, Pháo thủ chỉ kém vị trí cuối cùng trong tốp 4 (Tottenham) bằng khoảng cách của 1 trận thắng.

Về phần mình, lối chơi của Bournemouth có thể đã bị bắt bài mà trận thua 1-2 trước Newcastle ở vòng gần nhất là minh chứng. Thực lực hạn chế, chiều sâu đội hình không tốt cùng lối chơi thiếu đa dạng là "bệnh" chung của các đội bóng nhỏ. Trước một Arsenal già giơ hơn và vượt trội ở nhiều vị trí trên sân, không bất ngờ nếu Bournemouth phải chịu thất bại thứ ba liên tiếp.

*CHỌN: Arsenal -1/2 và TÀI cả trận

*DỰ ĐOÁN: Bournemouth 1-3 Arsenal

*THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Bournemouth: Adam Smith chấn thương; Begovic, Lerma, Joshua King, Stanislas chưa hoàn toàn bình phục.

Arsenal: Mavropanos, Elneny, Welbeck, Moreal chấn thương; Koscielny, Aubameyang, Lacazette, Lichtsteiner khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.