Lộ diện ảnh hộp iPhone X chính thức trên website Apple

Hộp iPhone X chính thức có tông màu trắng, với hình ảnh mặt trước của thiết bị đang hiển thị ảnh nền khá lòe loẹt.

iPhone X, mẫu điện thoại đặc biệt kỷ niệm 10 năm sản xuất smartphone của Apple đã chính thức ra mắt từ ngày 13/9. Máy sở hữu màn hình OLED lần đầu tiên trang bị trên iPhone, gần như không còn viền, bỏ nút Home, sử dụng công nghệ Face ID mới...

lo dien anh hop iphone x chinh thuc tren website apple

Cấu hình, giá bán, ngày bán cũng được Apple công bố, nhưng tới tận hôm nay, người dùng mới được biết về cách đóng bao bì của phiên bản máy thương mại.

Trang chủ của chương trình nâng cấp iPhone vừa tung ảnh chính thức của hộp đựng iPhone X bản thương mại. Đây là hình ảnh do chính Apple cung cấp, không phải ảnh rò rỉ nên không ít người tỏ ra ngạc nhiên khi thấy hình bao bì chính thức trước cả tháng so với thời điểm máy bán ra (iPhone X dự kiến bán từ 3/11).

Là bản đặc biệt, mang tính chất kỷ niệm nhưng hộp của iPhone X không có khác biệt so với máy iPhone hiện tại, ngoại trừ ảnh thiết thị được thay.

Những năm gần đây, Apple thường thay đổi hình ảnh in trên hộp điện thoại iPhone. Mẫu iPhone 6 thể hiện mặt trước của thiết bị, trong khi hộp iPhone 6s cũng in mặt trước nhưng nhằm mục đích nhấn mạnh về tính năng hình nền động (Live Wallpapers). Hộp iPhone 7, 7 Plus và đôi iPhone 8/8 Plus khá giống nhau, cùng thể hiện mặt sau của máy, nhưng hộp hai model mới mặt lưng làm bóng hơn, khác với mặt lưng của bộ máy năm 2016.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.