Lộ diện hình ảnh của Xiaomi Mi 5c: thiết kế cao cấp, kính tràn viền

Xiaomi Mi 5c sẽ sớm được ra mắt trong 1 - 2 tháng tới, với thiết kế đẹp mắt không thua kém gì những chiếc máy cao cấp.

Xiaomi học tập 1 chiến thuật của Apple: ra mắt phiên bản nâng cấp với yếu tố "s" phía sau, đồng thời cũng sẽ ra thêm 1 phiên bản có giá bán rẻ hơn với yếu tố "c". Hãy liên tưởng tới iPhone 5, iPhone 5S và iPhone 5c, bạn sẽ thấy điểm tương đồng.

Với việc chuẩn bị tung ra chiếc Xiaomi Mi 5s, nhà sản xuất Trung Quốc này cũng chuẩn bị ra mắt cả chiếc Mi 5c với giá bán hấp dẫn hơn. Dù thông số kỹ thuật đã được nhiều trang tin công nghệ đăng tải khá rõ ràng, thì những hình ảnh sau đây cũng sẽ khiến cho fan của thương hiệu này càng nóng lòng hơn nữa.

lo dien hinh anh cua xiaomi mi 5c thiet ke cao cap kinh tran vien
Ảnh: Weibo.
lo dien hinh anh cua xiaomi mi 5c thiet ke cao cap kinh tran vien
Ảnh: Weibo.

Dù dự kiến chỉ có mức giá tầm trung-cao cấp, nhưng thiết kế của Mi 5c thực sự đẹp mắt với màn hình viền cực mỏng, thiết kế mặt kính tràn tới tận mặt lưng và màu đen bóng "thời thượng" đang là trào lưu - khơi mào bởi iPhone 7.

Về cấu hình, chip Snapdragon 625 với tiến trình 14 nm dự kiến sẽ tiêu tốn ít điện năng hơn, trong khi vẫn mang lại cho chiếc máy cận cao cấp này sức mạnh đáng nể. 64 GB bộ nhớ trong, 3 GB RAM và giao diện MIUI 8 là những trang bị cơ bản có mặt trong hộp máy. Chưa có thông số chính thức, nhưng pin được dự kiến có dung lượng 3.200 mAh, đi kèm cặp camera sau/trước có thông số lần lượt 12 và 8 MP.

lo dien hinh anh cua xiaomi mi 5c thiet ke cao cap kinh tran vien
Ảnh: Weibo.
lo dien hinh anh cua xiaomi mi 5c thiet ke cao cap kinh tran vien
Ảnh: Weibo.
lo dien hinh anh cua xiaomi mi 5c thiet ke cao cap kinh tran vien
Ảnh: Weibo.

Xiaomi Mi 5c dự kiến sẽ được ra mắt trong tầm tháng 3 tới tháng 4 này, sau khi hãng công nghệ Trung Quốc ra mắt chiếc flagship Mi 6. Hiện tại, giá bán của Mi 5c chưa được công bố. "Đàn anh" Mi 5s dự kiến có giá bán 270 USD (khoảng 6,1 triệu đồng) cho phiên bản 32 GB bộ nhớ và 3 GB RAM tại thị trường nước ngoài.

lo dien hinh anh cua xiaomi mi 5c thiet ke cao cap kinh tran vien Danh sách điện thoại Xiaomi sẽ được lên Android 7 (MIUI 9)

Trang XiaomiToday vừa công bố danh sách đầy đủ các điện thoại Xiaomi dự kiến sẽ được cập nhật hoặc không được cập nhật lên ...

lo dien hinh anh cua xiaomi mi 5c thiet ke cao cap kinh tran vien Mua điện thoại chơi Tết Đinh Dậu 2017: 6 triệu đồng mua máy nào?

Trong tầm giá 6 triệu đồng, chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc 5 mẫu máy hấp dẫn hàng đầu hiện nay.

lo dien hinh anh cua xiaomi mi 5c thiet ke cao cap kinh tran vien Camera hành động, ổ cứng di động... nhiều đồ công nghệ đã rẻ đi tới 'ngỡ ngàng' như này

Nhiều thứ "đồ chơi" công nghệ đã không còn là những thiết bị xa xỉ. Danh sách sau đây sẽ giúp bạn có những lựa ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.