Lời kể của tài xế taxi thoát chết trong gang tấc sau khi bị hành khách cứa cổ

Tài xế taxi Phạm Thành Nhân cho biết khi anh lái xe đến đường Lý Văn Lâm (khóm 6, phường 1, TP Cà Mau) thì bất ngờ người khách ngồi ghế sau rút dao và cắt vào vùng cổ của anh. Anh thấy đau rát nên đẩy tay hành khách ra và tung cửa xe bỏ chạy.

Liên quan đến vụ tài xế taxi Phạm Thanh Nhân (SN 1980, trú xã Phú Hưng, huyện Cái Nước, Cà Mau) thoát chết sau khi bị hai hành khách cứa cổ, báo Tiền Phong đã dẫn lại lời kể của anh này.

Cụ thể, theo lời anh Nhân, khoảng gần 1h ngày 14/1, anh đậu xe taxi ở góc đường Lê Duẩn - Hoa Lư, phường 9 (thành phố Cà Mau) để đón khách. Lúc đó, có một người thanh niên khoảng hơn 20 tuổi, gõ cửa, yêu cầu đi xe.

loi ke cua tai xe taxi thoat chet trong gang tac sau khi bi hanh khach cua co
Hiện trường vụ án. (Ảnh: VOV).

"Người thanh niên lên xe, ngồi ghế phụ xe, ngang tài xế. Lúc khách mới lên xe, tôi ngửi thấy có mùi rượu nhưng anh ta nói chuyện với tôi bình thường, không biểu hiện lạ.

Khi xe chạy đến đường Mậu Thân (phường 9), khách yêu cầu dừng xe để đón thêm một người nữa. Người khách thứ 2 còn rất trẻ, chưa đến 18 tuổi. Lúc này, người khách thứ nhất xuống ngồi ở ghế sau xe. Còn người khách thứ 2 ngồi ghế phụ xe", Tiền Phong viết lời anh Nhân kể.

Cũng theo thông tin trên tờ báo này, anh Nhân cho biết khi anh lái xe đến đường Lý Văn Lâm (khóm 6, phường 1, TP Cà Mau) gần bến xếp dỡ, thì bất ngờ người khách ngồi ghế sau rút dao và cắt vào vùng cổ của anh.

Anh thấy đau rát nên đẩy tay hành khách ra và tung cửa xe bỏ chạy. Thấy nhà dân ven đường còn sáng đèn, anh chạy đến và cầu cứu. Rất may, người dân mở cửa nên 2 người khách không đuổi theo. Mọi người giúp đỡ, gọi Cảnh sát 113 và lực lượng cảnh sát đưa anh vào bệnh viện đa khoa Cà Mau cấp cứu.

loi ke cua tai xe taxi thoat chet trong gang tac sau khi bi hanh khach cua co
Chị Tú bên cạnh chồng mình. (Ảnh: TPO).

Cũng liên quan đến vụ việc gây xôn xao dư luận này, chị Huỳnh Cẩm Tú (vợ anh Nhân) chia sẻ với báo Dân trí: Trước đây, anh có chạy xe cho một hãng taxi ở Cà Mau. Sau đó, anh Nhân nghỉ làm rồi 2 vợ chồng lên TP. HCM làm công nhân. Sau đó, vợ chồng quay về Cà Mau và anh Nhân mới trở lại chạy xe taxi khoảng 2 tháng nay.

Theo chị Tú, từ trước tới giờ anh Nhân sống rất hiền lành, chỉ lo làm ăn để nuôi vợ con chứ không thấy gây thù chuốc oán gì với ai.

Ngoài ra, báo Dân trí cũng dẫn lời một người dân gần hiện trường kể lại:: "Lúc này tôi còn thức xem tivi thì bất ngờ nghe tiếng người chạy từ ngoài vào la lên là con chạy taxi, con bị người ta cắt cổ rồi. Tôi mới la lên thì con tôi chạy ra thấy máu ở cổ chú ấy. Nhà tôi liền báo với chính quyền địa phương ngay lúc đó".

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau, anh Nhân nhập viện khoảng 1h10 ngày 14/1 trong tình trạng hôn mê, có vết thương vùng cổ dài. Sau khi cấp cứu, anh Nhân đã được các bác sĩ đưa lên phòng mổ. Hiện anh đã tỉnh, có thể nói chuyện nhưng vẫn còn khá đau.

Công an TP Cà Mau (Cà Mau) và cơ quan công tố cùng cấp khám nghiệm hiện trường và chiếc taxi mà tài xế Nhân bỏ lại ở đường Lý Văn Lâm.

loi ke cua tai xe taxi thoat chet trong gang tac sau khi bi hanh khach cua co Lằng nhằng vụ oan sai chấn động Cà Mau: Bị giam gần 13 tháng, nhận 131 triệu đồng

Trải qua nhiều phiên tòa hình sự và 2 phiên tòa dân sự, cuối cùng 3 thanh niên bị oan sai ở Cà Mau chỉ ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.