Ly hôn 28 năm, bố mẹ bất ngờ tái hôn sau lời khẩn cầu đặc biệt của con trai

Sau gần 30 năm mất liên lạc, cặp vợ chồng người Anh bất ngờ tái hợp bằng một đám cưới. Niềm hạnh phúc đó xuất phát từ yêu cầu của người con trai. 
ly hon 28 nam bo me bat ngo tai hon sau loi khan cau dac biet cua con trai
Stuart hạnh phúc khi bố mẹ tái hôn sau gần 30 năm xa cách. Ảnh: Dailymail

Annette Wensley và Duncan Gray gặp nhau lần đầu tiên tại giải đua Brands Hatch năm 1979. Họ yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên và nên vợ nên chồng hai năm sau đó.

"Tôi tới Brands Hatch cùng một vài người bạn rồi Duncan tới bắt chuyện. Nụ cười tỏa nắng của anh ấy làm tim tôi xốn xang. Chỉ sau vài tuần, chúng tôi đã thành đôi", bà Gray kể lại.

Tuy nhiên, sau khi con trai Stuart chào đời, tình cảm phai nhạt dần khiến họ đi tới quyết định ly hôn. Trong suốt quãng thời gian đó, họ mất liên lạc, bắt đầu những mối quan hệ mới và một cuộc sống mới.

Mãi cho tới năm 2009, khi Stuart muốn mẹ tìm cha, mọi chuyện mới thực sự thay đổi. Nhờ bạn bè cũ, bà biết rằng ông đã chuyển tới nhà mới ở South Yorkshire.

"Tôi ngồi trong xe, còn Stuart gõ cửa nhà Duncan. Vài giờ sau, Stuart quay lại và nói rằng con rất vui khi gặp lại cha. Khi biết Duncan đang hồi phục sau cuộc chiến với căn bệnh ung thư đường ruột, tôi đã rất sốc", bà kể lại.

Ba tháng sau, bà bất ngờ nhận được email của chồng cũ. Kể từ đó, họ thường xuyên liên lạc với nhau qua mạng, dù đều đang có những mối quan hệ mới.

Cuối cùng, khi quay lại trạng thái độc thân, họ liên lạc với nhau nhiều hơn. Tháng 9 năm ngoái, bà Gray bất ngờ nhận được điện thoại của chồng cũ, nói rằng ông bị chảy máu trong.

"Khi được đưa vào phòng phẫu thuật, ông ấy vẫn cố nói với tôi rằng chưa bao giờ hết yêu tôi. Vào giây phút đó, tôi cũng có cảm xúc y như vậy, nhưng băn khoăn tự hỏi liệu có quá muộn hay không", người phụ nữ nhớ lại.

Ca phẫu thuật thành công, bà đến bên chồng và một lần nữa cảm nhận trái tim rung lên từng nhịp như cách đây 28 năm.

Sau 28 năm đường ai nấy đi, cặp đôi quyết định trở về bên nhau bằng một đám cưới. Lễ cưới của họ diễn ra cách đây hai tuần và cuộc sống hạnh phúc của gia đình lại trở lại như xưa.

"Trở lại với Duncan, tôi có cảm giác như chúng tôi chưa bao giờ rời xa nhau. Nếu không vì lời đề nghị của Stuart, có lẽ chúng tôi đã không tìm thấy nhau một lần nữa. Chúng tôi đang bù đắp cho những năm tháng xa nhau", bà Gray nói.

"Nếu không có Stuart, Duncan và tôi sẽ không bao giờ tìm lại được tình yêu. Giờ đây, chúng tôi là một gia đình với ba mảnh ghép hoàn thiện".

ly hon 28 nam bo me bat ngo tai hon sau loi khan cau dac biet cua con trai Xác cặp vợ chồng lộ dưới sông băng sau 75 năm
ly hon 28 nam bo me bat ngo tai hon sau loi khan cau dac biet cua con trai Tập nhảy cho đám cưới, cặp đôi 'hạ cánh' tại bệnh viện

Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Sở hữu KCN gần 12.000 tỷ, một doanh nghiệp nhóm dầu khí lại liên tục thoát lỗ nhờ dự án chung cư ở quận 7
Quý III, Dầu khí Long Sơn ghi nhận 2 tỷ đồng doanh thu từ việc hợp tác đầu tư dự án chung cư Huỳnh Tấn Phát, nhờ đó doanh nghiệp thoát lỗ trong bối cảnh doanh thu mỏng. Đây cũng là kịch bản đã diễn ra trong nửa đầu 2024 và cả năm 2023 trước đó.