Theo Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL, ông Lê Khánh Hải, Lý Nhã Kỳ không vi phạm gì, không nên quá khắt khe với những người có tâm huyết trong việc tài trợ, quảng bá du lịch, điện ảnh Việt Nam với bạn bè thế giới.
Việc Cục Điện ảnh phối hợp cùng các công ty: Live Media, KNS, BHD, Vietnam Media tổ chức Đêm Việt Nam tại Cannes vào tối 20/5. Rồi Lý Nhã Kỳ in các pa-nô lớn để quảng bá hình ảnh Việt Nam trước đó đều là những cách để điện ảnh và du lịch Việt Nam thêm một kênh tiếp thị.
Câu chuyện hình ảnh Lý Nhã Kỳ với dòng chữ ban đầu là The Voice of Vietnam đặt cạnh các panel quảng bá của Cục điện ảnh và Sở du lịch TP.HCM đang gây xôn xao dư luận trong nước.
Theo Lý Nhã Kỳ, việc bỏ số tiền lớn đầu tư cho hoạt động quảng bá du lịch TP HCM và điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes 70 còn mang nhiều giã trị ý nghĩa nhất định.
Sài Gòn Tây Bắc (SCD) - công ty con của Kinh Bắc sắp xây dựng KCN Lộc Giang gần 5.200 tỷ tại Đức Hòa, Long An. Vừa qua, doanh nghiệp này đã thực hiện tăng vốn điều lệ từ 750 tỷ đồng lên 1.181 tỷ đồng.