Màn giả gái của nam cảnh sát khiến 20 tên tội phạm sập bẫy

Bằng cách cải trang thành gái để "giăng bẫy", một nam cảnh sát Hàn Quốc đã lập công lớn khi giúp đồng đội bắt giữ 20 tên tội phạm ma tuý.
man gia gai cua nam canh sat khien 20 ten toi pham sap bay
Woo Jung-hoon cải trang thành gái để giăng bẫy nhóm tội phạm ma tuý. Ảnh: Cảnh sát Anyangmanan

Kế hoạch cải trang được đưa ra sau khi cảnh sát Anyangmanan, tỉnh Gyeonggi Nambu, phát hiện nhiều người nghiện ma tuý thường mua thuốc qua mạng, trả tiền để lấy hàng qua ứng dụng hẹn hò trực tuyến. Họ nhận thấy có thể dễ dàng tiếp cận những tên tội phạm bằng cách cải trang thành nữ giới.

Tuy nhiên, việt bắt giữ chúng lại không hề đơn giản. Bởi những tên tội phạm tinh vi thường ẩn nấp rất kỹ và thường xuyên kiểm tra xem liệu người tới điểm gặp có phải nữ giới thật hay không.

Đồn cảnh sát Anyangmanan chỉ có một trinh sát nữ, nhưng để người này dấn thân vào kế hoạch trên quả thực nguy hiểm. Woo Jung-hoon, 32 tuổi, đã tình nguyện giả gái để tham gia nhiệm vụ này.

Anh có chiều cao 170 cm, nặng 62 kg, khá dễ dàng để cải trang thành một phụ nữ. Để diễn tròn vai, anh đã tự mua đồ lót phụ nữ, váy vóc và quần áo gợi cảm, giày cao gót cùng bộ tóc giả.

"Ban đầu, tôi khá lúng túng. Nhưng đồng nghiệp đều hưởng ứng kế hoạch và hỗ trợ tôi nhiệt tình. Điều đó giúp tôi có thêm can đảm", Woo nói.

Nhờ cách hoá trang kín đáo và nghiệp vụ cao, anh đã qua mặt nhóm tội phạm và khiến 20 tên tội phạm ma tuý sập bẫy.

Dù có thân hình khá mảnh dẻ để hoá trang thành nữ, Woo thực tế là một cao thủ võ thuật, từng giành huy chương Wushu và kichboxing. Gần đây nhất, Woo cùng các đồng nghiệp bắt giữ tên tội phạm 47 tuổi cùng 18 gram methamphetamine với tổng trị giá 3 triệu won (2.600 USD).

Tên này ra tù cách đây ba tháng và buôn bán ma tuý thông qua môi giới của một người quen cũ, cũng là tù nhân. Cảnh sát địa phương cho biết Woo không bình luận gì về chiến công của mình vì "nhút nhát".

man gia gai cua nam canh sat khien 20 ten toi pham sap bay Mỹ: Xe cảnh sát vượt đèn đỏ bị ô tô tông lật
man gia gai cua nam canh sat khien 20 ten toi pham sap bay Đại gia Pakistan đưa sư tử đi dạo phố gây náo loạn
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.