Mãn nhãn với màn biểu diễn Khinh khí cầu nhiều màu sắc trên bầu trời Cố đô Huế

Từ ngày 28/4, đông đảo người dân và du khách tập trung ở sân Kỳ Đài (TP Huế) để thỏa thích ngắm những chuyến bay của Khinh khí cầu nhiều màu sắc trên bầu trời Cố đô.
da mat ngam khinh khi cau nhieu mau sac tren bau troi co do hue Nam sinh gây ra hàng loạt vụ cướp tiệm vàng ở Huế
da mat ngam khinh khi cau nhieu mau sac tren bau troi co do hue Nếu mặc áo dài tới Huế, du khách sẽ được đi xích lô miễn phí
da mat ngam khinh khi cau nhieu mau sac tren bau troi co do hue
Lễ hội thu hút 10 khinh khí cầu của các quốc gia. Ảnh: T.H

Năm nay, lễ hội Khinh khí cầu thu hút 10 khinh khí cầu của các quốc gia Hà Lan, Bỉ, Australia, Thái Lan, Pháp, Malaysia, Hàn Quốc, Thụy Sỹ, Nhật Bản và Việt Nam.

da mat ngam khinh khi cau nhieu mau sac tren bau troi co do hue
Khinh khí cầu với hình dáng ngộ nghĩnh. Ảnh: T.H

Tại đây, người dân và du khách trong, ngoài nước được mãn nhãn khi xem biểu diễn Khinh khí cầu. Ngoài ra, du khách có thể mua vé để ngồi trên khinh khí cầu ngắm toàn cảnh Cố đô Huế cổ kính, Đại Nội nguy nga… từ trên cao hoặc sưu tập cho mình những bức ảnh đẹp, lộng lẫy cùng với nhiều Khinh khí cầu khác đang bay trên trời.

da mat ngam khinh khi cau nhieu mau sac tren bau troi co do hue
Đông đảo người dân hào hứng chờ xem khinh khí cầu tung bay. Ảnh: T.H

Khi trời tối, Khinh khí cầu nhiều màu sắc sáng rực trong màn đêm cùng âm nhạc sôi động tạo cho không khí lễ hội thêm phần náo nhiệt.

Lễ hội Khinh khí cầu được tổ chức lần thứ 2 tại Huế nhằm giới thiệu đến du khách hình ảnh vùng đất Thần Kinh với những dấu ấn truyền thống của dân tộc.

Được biết, lễ hội hấp dẫn này sẽ diễn ra đến ngày 2/5/2017.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.