Man Utd bất ngờ công bố số 10 mới

Chưa có thêm tân binh nào nhưng Man Utd đã có cầu thủ mới mặc áo số 10. Đó là Marcus Rashford.

Trong trận giao hữu với Bayern Munich rạng sáng nay, Man Utd đã trình làng “số 10” mới toanh và đầy bất ngờ. Đó là tiền đạo trẻ Marcus Rashford.

Trên trang chủ, Man Utd chưa xác nhận Rashford chính thức được mặc áo số 10 từ mùa giải sắp tới hay chưa. Tuy nhiên, Man Utd hiếm khi sử dụng số áo tạm thời ở các trận giao hữu trước mùa giải. Số áo cũ của tiền đạo người Anh là 19.

Mùa trước, số 10 của Man Utd thuộc về Ibrahimovic trong thời gian khá ngắn trước khi tiền đạo này chuyển sang Mỹ thi đấu. Trước đó, nó có hơn 10 năm gắn bó với Wayne Rooney.

man utd bat ngo cong bo so 10 moi
MU vừa công bố số 10 mới

Việc Rashford mặc áo số 10 khiến chính người hâm mộ Man Utd bất ngờ. Ngôi sao 20 tuổi người Anh thậm chí chưa có được suất đá chính thường xuyên dưới thời Jose Mourinho. Bên cạnh đó, nhiều người tin rằng Rashford khó trở thành siêu sao hàng đầu sau những gì thể hiện 2 năm qua.

Sau khi ra mắt ấn tượng dưới thời Van Gaal, Rashford đã chững lại dưới thời Mourinho. Tiền đạo này phải dạt cánh trái và liên tục bị HLV người Bồ Đào Nha xoay vòng. 2 mùa gần nhất, anh chỉ ghi được 24 bàn sau 105 trận ra sân cho Man Utd.

man utd bat ngo cong bo so 10 moi Kết quả Bayern Munich vs MU, giao hữu quốc tế: 'Hùm xám' giương oai, Quỷ đỏ phơi áo

Kết quả Bayern Munich vs MU (1h15, 6/8), giao hữu quốc tế 2018: Quỷ đỏ thành Manchester có trận đấu cuối cùng tại chuyến du ...

man utd bat ngo cong bo so 10 moi Bảng xếp hạng ICC 2018: Tottenham bứt phá, Barca đầu hàng, Real chưa ra trận đã ngã ngựa

Cập nhật bảng xếp hạng của ICC 2018 sau loạt trận mới nhất trong ngày 1/8.

man utd bat ngo cong bo so 10 moi TỔNG HỢP: Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa hè tại Premier League

Chuyển nhượng Premier League: Tottenham và Burnley là 2 đội duy nhất vẫn chưa thể sở hữu bản hợp đồng nào cho đến lúc này...

man utd bat ngo cong bo so 10 moi Jose Mourinho đứng đầu danh sách mất việc ở Premier League

Kể từ khi Sir Alex rời Old Trafford vào hè 2013, Man United chưa từng vô địch Premier League. Những HLV kế nhiệm như David ...

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.