'Man Utd cần một con ngựa mù, có khi còn tốt hơn Phil Jones'

Người hâm mộ Man Utd đã công khai chỉ trích hậu vệ người Anh trên mạng xã hội, sau sai lầm tai hại mang đến "món quà" cho Chelsea trong trận chung kết FA Cup.
man utd can mot con ngua mu co khi con tot hon phil jones Chelsea - Man Utd: Đội bóng nào đang nắm lợi thế lịch sử?
man utd can mot con ngua mu co khi con tot hon phil jones Ai là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Man Utd ở kỷ nguyên Premier League?
man utd can mot con ngua mu co khi con tot hon phil jones Man City chuẩn bị tạo bom tấn với siêu sao của Chelsea
man utd can mot con ngua mu co khi con tot hon phil jones Muốn phát huy hết tài năng của Lukaku, MU cần học... Liverpool

Tình huống xử lý vụng về trong vòng cấm của Phil Jones đã mang lại lợi thế cho Chelsea trong trận chung kết FA Cup bằng một quả penalty. Điều này đã khiến các cổ động viên Quỷ đỏ vô cùng tức giận.

Trung vệ người Anh đã để Eden Hazard vượt qua trước khi phạm lỗi khá thô trong vòng cấm địa. Bên cạnh một thẻ vàng, Phil Jones cũng khiến đội nhà bị dẫn trước từ khá sớm.

Jones đã được chọn trong đội hình xuất phát thay vì Eric Bailly, khiến người hâm mộ đội bóng càng không thể hiểu quyết định dùng người của HLV Jose Mourinho, trong một trận đấu quan trọng như thế này.

Nói về sai lầm của hậu bối, cựu đội trưởng đội tuyển Anh, Alan Shearer, thừa nhận anh thậm chí rất vui mừng nếu được đối đầu với Phil Jones trong sự nghiệp của mình.

man utd can mot con ngua mu co khi con tot hon phil jones
Pha bóng của Phil Jones bị chỉ trích khá nặng nề trên MXH

"Nếu tôi là một tiền đạo khi phải đối đầu với Phil Jones trong một trận 90 phút, tôi sẽ cảm thấy rất thoải mái và tự tin rằng, anh ấy sẽ gây ra ít nhất một sai lầm."

"Đó rõ ràng là một sai lầm nghiêm trọng khi để Hazard xâm nhập vòng cấm. Tuy nhiên, nỗ lực vẫn thực sự đáng khen.", cựu cầu thủ Blackburn chia sẻ với BBC.

Những người ủng hộ đội tuyển Anh cũng cảm thấy lo lắng cho Tam sư khi mà Jones vẫn có mặt trong đội hình tham dự World Cup, nơi đội bóng của Gareth Southgate sẽ phải chạm trán đội tuyển Bỉ và Eden Hazard ở vòng bảng.

Cổ động viên Man Utd và đội tuyển Anh đã lên Twitter để bày tỏ sự thất vọng của họ, họ thậm chí đánh giá "một con ngựa mù cũng có thể làm tốt hơn Jones" và thúc giục Southgate tìm kiếm một cái tên khác để cho hàng thủ ở Nga mùa hè tới.

man utd can mot con ngua mu co khi con tot hon phil jones Chelsea lựa chọn bài tập 'dị' để chuẩn bị cho chung kết FA Cup

Để chuẩn bị cho trận chung kết cúp FA thứ Bảy tới, Chelsea gây bất ngờ với các bài tập không chính thống sử dụng ...

man utd can mot con ngua mu co khi con tot hon phil jones Hazard đi hay ở: Đợi người thay Conte rồi 'tính tiếp'

Hazard cho biết, tương lai của anh tại Stamford Bridge phụ thuộc nhiều vào gương mặt thay thế Conte trở thành HLV của Chelsea sắp ...

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...