Mất kiên nhẫn vì đèn đỏ, người đàn ông phá đổ cột đèn giao thông

Theo một số tin tức, ông Xin có cãi nhau với một người bạn trước khi giận cá chém thớt bằng cách trút giận lên cột đèn giao thông.

Đôi lúc thời gian chờ đợi lâu đến mức khiến chúng ta bắt đầu tự hỏi liệu cột đèn giao thông có bị hỏng hay trục trặc không. Tuy nhiên, mất kiên nhẫn đến mức nổi giận lôi đình với đèn đỏ như trường hợp của người đàn ông Trung Quốc dưới đây thì quả là hi hữu!

Cụ thể, ông này đi bộ đến bên cột đèn rồi đẩy mạnh khiến nó ngã xuống đất. Hành động phá hoại của người này dĩ nhiên bị máy quay an ninh ghi lại.

Trang Shanghaiist hôm 8/9 cho biết vụ việc xảy ra tại TP Thiên Tân - Trung Quốc vào tháng trước. Sau khi kéo đổ cột đèn, ông ta bình thản bỏ đi như không có chuyện gì xảy ra.

mat kien nhan vi den do nguoi dan ong pha do cot den giao thong

Người đàn ông kéo đổ cột đèn giao thông vì tức giận. (Ảnh: Shanghaiist)

Được biết, cảnh sát địa phương mất 2 tuần để truy tìm danh tính người đàn ông trên. Tờ South China Morning Post đưa tin nhân vật phá hoại họ Xin, 36 tuổi.

Ông ta đã bị phạt tiền và bị giam giữ hành chính trong 5 ngày. Theo một số tin tức, ông Xin có cãi nhau với một người bạn trước khi "giận cá chém thớt" bằng cách trút giận lên cột đèn giao thông.

Khi đoạn clip được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, một số cư dân mạng tỏ ra thông cảm: "Chúng ta đều đã trải qua cảm giác đó". Tuy nhiên, một người khác chỉ trích: "Ông ta điên rồi. Cột đèn giao thông là để mang lại lợi ích cho mọi người".

mat kien nhan vi den do nguoi dan ong pha do cot den giao thong Tuyến đường tránh 'tử thần' không phải điểm đen giao thông?

Lãnh đạo Cục Quản lý đường bộ 3 cho hay trên tuyến tránh QL1 qua Vĩnh Điện (Quảng Nam) - nơi xảy ra vụ tai ...

mat kien nhan vi den do nguoi dan ong pha do cot den giao thong Bộ GTVT yêu cầu ngăn đốt rơm, rạ ảnh hưởng đến giao thông

Bộ GTVT vừa yêu cầu UBND các tỉnh thành, Tổng cục Đường bộ Việt Nam (ĐBVN) tăng cường các giải pháp ngăn ngừa tình trạng ...

mat kien nhan vi den do nguoi dan ong pha do cot den giao thong Hà Nam: Phố phường ngập trong biển nước, phụ huynh thuê công nông đưa con đi học

Liên tiếp trong nhiều ngày qua, trên địa bàn tỉnh Hà Nam xảy ra mưa lớn khiến nhiều tuyến đường của TP Phủ Lý ngập ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.