Mặt trái sự sung sướng của Sao Việt sống ở trời Tây

Hơn cả "bức tranh màu hồng" mà công chúng vẫn thường nghĩ về cuộc sống của sao Việt nơi trời Tây, là những góc khuất mà nếu người trong cuộc không lên tiếng, chắc hẳn cũng không ai có thể nhìn thấu.

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo

Chia tay con đường ca hát, âm thầm kết hôn và cùng chồng định cư tại Mỹ, không còn ai nhìn thấy bóng dáng của Phạm Thanh Thảo trên các sân khấu ca nhạc nữa trong nhiều năm trở lại đây.

sao viet noi troi tay kho khan dau ai thau
Hình ảnh mới nhất của Phạm Thanh Thảo trong lần trở về Việt Nam

Tháng 10 vừa qua, khi có dịp trở về Việt Nam, cô mới có thể tâm sự về hôn nhân và cuộc sống của mình nơi đất khách. PhạmThanh Thảo chia sẻ, tuy tình yêu giữa cô và chồng đủ lớn để cô có thể bỏ cả niềm yêu thích ca hát, cùng anh xây dựng tổ ấm ở một nơi xa lạ, nhưng giữa cuộc sống hôn nhân vẫn luôn tồn tại nhiều khó khăn, mâu thuẫn nhất định.

Cô nói, những năm đầu theo chồng định cư, anh đi làm còn cô thì ở nhà, điều khó khăn của Phạm Thanh Thảo lúc này là không biết lái xe. Đôi lúc giữa vợ chồng có những khúc mắc chưa thể kịp giải thích với nhau, Phạm Thanh Thảo cũng từng có suy nghĩ: “Mình buông bỏ nhiều thứ, chọn về nơi không được vui vẻ mấy mà người ta còn không hiểu”.

sao viet noi troi tay kho khan dau ai thau
Gia đình nhỏ của nữ ca sĩ Phạm Thanh Thảo.

Nhưng sau khi sinh con trai đầu lòng, mọi thứ đối với cô có vẻ dễ dàng hơn. Phạm Thanh Thảo nhận ra rằng, áp lực hay không đều do mình mà ra cả. Hiện tại, “công chúa Thỏ” đang sống rất hạnh phúc bên chồng và 2 con.

Như Quỳnh

Khi lần đầu xuất hiện trước truyền thông Việt Nam sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật tại nước ngoài, nữ ca sĩ hải ngoại đã chia sẻ những vấn đề không chỉ liên quan đến sự nghiệp mà điều đáng quan tâm không kém chính là cuộc hôn nhân không thành của chị trên đất Mỹ.

sao viet noi troi tay kho khan dau ai thau
Gương mặt của nữ danh ca không che giấu được dấu hiệu của thời gian.

Như Quỳnh đã từng có một gia đình hoàn hảo với chồng và các con, thế nhưng theo như lời chị chia sẻ, cuộc hôn nhân của chị dường như không có một kết thúc viên mãn. Thế nhưng, nữ danh ca hải ngoại không hề than trách ai, chỉ tự nhận phần sai về mình khi cho rằng bản thân chị cũng đã quá ích kỷ và đặt sự nghiệp ca hát lên vị trí quá cao. Tuy thế, con cái chính là yếu tố khiến chị cảm thấy an ủi trong cuộc sống không mấy êm đềm nơi đất khách.

Như Quỳnh cũng chia sẻ về mong muốn được phục vụ khán giả tại Việt Nam sau lần trở về này.

Ngọc Quyên

Siêu mẫu Ngọc Quyên quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi” ngay trong lúc sự nghiệp đang ở thời điểm sáng nhất. Dù đã lui về sống một cuộc sống bình thường, xa ánh hào quang của showbiz thế nhưng thời gian đầu, vợ chồng cô vẫn vướng phải nhiều thị phi không đáng có.

sao viet noi troi tay kho khan dau ai thau
Không khó nhìn thấy hình ảnh phờ phạc, mệt mỏi của Ngọc Quyên khi cô phải chăm sóc gia đình và tự kiếm thu nhập riêng tại đất khách

Định cư hẳn ở nước ngoài, Ngọc Quyên nhiều lần chia sẻ, cuộc sống rời xa sàn diễn khác hoàn toàn với những gì mà công chúng tưởng tượng về những người như cô. Từ một siêu mẫu được nhiều người ngưỡng mộ, Ngọc Quyên phải dần học cách làm vợ, làm mẹ. Cô cho hay, nhiều lúc ru con ngủ mà phải học bài, rửa chén…

Chưa kể, để kiếm thêm thu nhập, Ngọc Quyên phải làm thuê cho một cửa hàng sale với mức lương tầm 2.000 USD.

sao viet noi troi tay kho khan dau ai thau
Thế nhưng, Ngọc Quyên vẫn hài lòng với hạnh phúc hiện tại.

Dù cuộc sống khó khăn và không dư giả nhiều như lúc cô còn hoạt động trên sàn catwalk, nhưng Ngọc Quyên chia sẻ rằng cô khá hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại bên cạnh chồng và con.

Lê Giang

Sau khi trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với diễn viên hài Duy Phương, nghệ sĩ Lê Giang tái giá với một Việt Kiều và theo chồng định cư tại Úc.

sao viet noi troi tay kho khan dau ai thau
Lê Giang và con trai út

Thế nhưng sau khi sinh con trai với người chồng sau, cuộc hôn nhân của chị cũng không được vẹn toàn. Lê Giang chia sẻ, khoảng thời gian chị sống ở Úc, nỗi nhớ các con và sân khấu luôn âm ĩ cháy trong chị. Những lúc như thế, chị chỉ biết gọi điện về Việt Nam và tâm sự với con gái Lê Lộc.

sao viet noi troi tay kho khan dau ai thau
Chị có thể vì con gái Lê Lộc chấp nhận "tái hợp" với chồng cũ Duy Phương trên sân khấu.

Tuy hiện tại làm mẹ đơn thân, nhưng Lê Giang vẫn nhận được sự hỗ trợ về tinh thần lẫn vật chất từ chồng sau. Theo như lời Lê Giang, chị và những người chồng cũ hiện xem nhau như những người bạn vì hạnh phúc của các con.

Quỳnh An

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.