Mâu thuẫn cá nhân, nữ sinh bị bạn dùng gạch đánh ngất xỉu

Dù đã van xin nhưng nữ sinh vẫn bị một nhóm bạn tấn công và dùng viên gạch dạng gạch lỗ đập vào lưng, vai và gáy khiến em này ngất xỉu tại chỗ.
 

Ngày hôm qua (29/1, tức mùng 2 Tết), trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh có hành vi đe dọa, đánh đập một nữ sinh khác gây xôn xao dư luận.

mau thuan ca nhan nu sinh bi ban dung gach danh ngat xiu
Sự việc được cho là xảy ra tại địa bàn huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Theo nội dung được đăng tải, sự việc được cho là xảy ra tại địa bàn huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang khi một nữ sinh bị một nhóm bạn chặn dừng xe rồi tra hỏi. Sau đó nữ sinh này bị nhóm bạn túm tóc, giật áo rồi vây đánh. Đáng bức xúc hơn là việc, hai trong số nữ sinh đó (một em mặc áo màu nâu nhạt và một em mặc quần áo bò màu xanh) còn thay nhau dùng một viên gạch lỗ cầm trên tay rồi đánh liên tiếp vào lưng, vai và đầu em nữ sinh kia khiến em này ngất xỉu tại chỗ.

Mặc dù nữ sinh kia đã van xin và có tiếng can ngăn từ một số nữ sinh đứng cạnh đó, nhưng nữ sinh mặc áo nâu nhạt vẫn cố tình dùng gạch đánh mạnh vào đầu em kia cho đến khi nằm im một chỗ mới chịu dừng lại.

mau thuan ca nhan nu sinh bi ban dung gach danh ngat xiu
Nữ sinh mặc quần áo bò màu xanh đang lăm lăm viên gạch lỗ trên tay (vòng tròn đỏ).

Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Văn Nghị - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang) cho biết: “Ngay trong chiều qua, mùng 2 Tết chúng tôi đã xem qua đoạn clip đó trên mạng xã hội. Tôi đã cử người vào cuộc xác minh và phối hợp với lực lượng Công an huyện vào cuộc xem đó là học sinh trường nào, có phải thuộc địa bàn Hiệp Hòa hay không. Tuy nhiên qua rà soát và báo cáo từ các xã, hiện vẫn chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào liên quan đến nữ sinh bị bạn đánh bằng gạch gây chấn thương”.

mau thuan ca nhan nu sinh bi ban dung gach danh ngat xiu
Chỉ đến khi nữ sinh kia bị ngất xỉu nằm tại chỗ, nhóm nữ sinh mới chịu dừng lại rồi bỏ đi.

Theo Đại tá Tống Ngọc Long – Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa, hiện đơn vị này vẫn đang vào cuộc điều tra thực hư của đoạn clip trên.

“Ngay chiều qua chúng tôi đã cho rà soát và yêu cầu lãnh đạo Công an các xã trực thuộc báo cáo tình hình an ninh trật tự tại địa bàn mình quản lý. Đồng thời, công an huyện cũng tìm hiểu thông tin ở các bệnh viện trên địa bàn thì cũng chưa ghi nhận trường hợp nữ sinh nào nhập viện vì bị bạn đánh. Cũng không loại trừ khả năng đoạn clip này được quay ở địa phương khác, khi đăng lên mạng xã hội lại ghi ở huyện Hiệp Hòa”, vị Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa thông tin.

mau thuan ca nhan nu sinh bi ban dung gach danh ngat xiu Liên tiếp để xảy ra sự việc nghiêm trọng, Sở GD&ĐT Hà Nội nói gì?

Theo đại diện Sở GD&ĐT Hà Nội, tùy vào mức độ sai phạm của các cá nhân trong các vụ việc mà Sở sẽ có ...

Cũng theo Đại tá Long, thông tin cho rằng sự việc xảy ra tại xã Bắc Lý (huyện Hiệp Hòa) cũng chưa chính xác bởi qua nắm bắt, tại địa bàn xã này chưa phát hiện trường hợp nữ sinh đánh nhau nào. Hoặc có thể ở xã Bắc Lý thuộc huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam.

Tiếp tục tìm hiểu sự việc này, phóng viên đã trao đổi với ông Trần Ngọc Lưu – Chủ tịch UBND xã Bắc Lý (huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam). Ông Lưu khẳng định: “Tính cho đến sáng ngày mùng 3 Tết, trên địa bàn xã chưa hề ghi nhận trường hợp nữ sinh nào dùng gạch đánh bạn bị ngất xỉu như phóng viên đặt vấn đề, tình hình an ninh vẫn ổn định”.

mau thuan ca nhan nu sinh bi ban dung gach danh ngat xiu Nữ sinh lớp 8 bị bôi nhọ trên Facebook phải chuyển trường vào Nam

Bị đăng tin bịa đặt bôi nhọ trên Facebook, em Q - học sinh lớp 8 ở Ninh Bình gặp khủng hoảng tinh thần, gia ...

Sau khi được đăng tải trên mạng, cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng bức xúc và cho rằng, các nữ sinh kia đã có hành động rất dại dột và đáng bị lên án.

Anh Nguyễn Hòa (SN 1991, quê Thái Bình) bức xúc cho hay: “Ở độ tuổi có thể là cuối cấp 2, đầu cấp 3 như các nữ sinh này mà đã có hành vi dã man và coi thường tính mạng con người như vậy là không thể chấp nhận được. Các cơ quan chức năng cần vào cuộc xác minh và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”.

Hiện sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.